คดีเศร้า ลูกยิงพ่อเสียชีวิต อ้างปกป้องแม่ที่ถูกทำร้าย

View icon 84
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คดีนี้น่าเห็นใจ ลูกชายใช้ปืนยิงหวังปลิดชีพพ่อตัวเอง อ้างว่า ต้องการช่วยแม่ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกายบอบช้ำมาตลอด

เรียกว่าเป็นเรื่องเศร้าเกิดขึ้นที่หมู่บ้านม่อนหินเหล็กไฟ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เมื่อวานนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ทำข่าว ไปพบญาติและชาวบ้านช่วยกันเตรียมสถานที่จัดงานศพ นายจำรัส อายุ 49 ปี ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า โดยชาวบ้านบอกว่ารู้สึกเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย คือ ผู้เสียชีวิต และ ลูกชายอายุ 16 ปี ที่เป็นผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงพ่อตัวเอง

สอบถามราวเรื่องได้ความว่า ผู้เสียชีวิตได้เลิกรากับแม่ของผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังตามราวีหาเรื่องระราน ลงมือตบตีอดีตภรรยาอยู่เรื่อย ๆ เช่นเดียวกับครั้งนี้ ไม่เพียงทำร้ายอดีตภรรยา แต่ทำร้ายลูกชายด้วย จนต้องขี่รถจักรยานยนต์หนีมาหลบอยู่ข้างทาง แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอม ขับรถยนต์ไล่ตามมาทำร้ายต่อ ใช้มีดไล่ฟันแขนและขาลูกชายบาดเจ็บ แต่คาดไม่ถึงจะเกิดเหตุสลดที่ทำให้คนแทบทั้งหมู่บ้านเสียใจ บางคนถึงกับร่ำไห้ สงสารครอบครัวนี้จับใจ

หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจในสภาพมีบาดแผลเลือดไหล เบื้องต้น ตำรวจจึงส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผลก่อน ส่วนการแจ้งดำเนินคดีต้องสอบสวนเพิ่มเติมร่วมกับทีมสหวิชาชีพ เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน ถึงจะพิจารณาแจ้งข้อหาได้ตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง