ฉุนเติมน้ำมันช้า หนุ่มไปรษณีย์หัวร้อนต่อยพนักงานปั๊ม

ฉุนเติมน้ำมันช้า หนุ่มไปรษณีย์หัวร้อนต่อยพนักงานปั๊ม

View icon 389
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 17.13 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
จับหนุ่มไปรษณีย์หัวร้อนต่อยหน้าพนักงานปั๊ม เพราะโมโหที่เติมน้ำมันให้ช้า ผู้ก่อเหตุอ้างเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้ตั้งใจจะก่อเหตุ  อยากจะขอโทษผู้เสียหายและสังคม

จากกรณีวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ที่ปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่งในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีลูกค้าชกต่อยพนักงานปั๊มเพราะไม่พอใจที่เติมน้ำมันให้ช้า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ปั๊มดังกล่าวและได้พูดคุยกับ นายสนธยา พนักงานผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนนั้นเวลาประมาณบ่าย 3 โมง ตนเป็นพนักงานประจำคอยเติมแก๊ส แล้วก็ไปช่วยเขาเติมน้ำมันด้วย วันนั้นรถลูกค้าเยอะมาก ผู้ก่อเหตุต่อคิวเติมน้ำมันเป็นคันที่ 2 พอตนเติมคันแรกเสร็จได้พาไปสแกนจ่ายเงินตู้แคชเชียร์ จากนั้นตนได้บอกให้น้องพนักงานผู้หญิงไปเติมน้ำมันให้ผู้ก่อเหตุ ส่วนตนจะไปเติมแก๊สให้ลูกค้าที่จอดรออยู่ ทำให้ผู้กอ่เหตุไม่พอใจ เริ่มมีอาการฉุนเฉียว ตะโกนโวยวาย ชี้หน้าพนักงาน ผู้จัดการปั๊มจึงเข้าไปขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุม่ยอมจบ หลังเติมแก๊สให้ลูกค้าเสร็จ จังหวะที่ตนเดินไปยกมือไหว้ขอโทษ จึงโดนผู้ก่อเหตุชกเข้าที่หน้า ก่อนที่ผุ้ก่อเหตุจะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้พาพนักงานผู้เสียหายไปแจ้งความแล้ว ตอนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้พูดว่า "มึงรู้ไหมกูเป็นใคร กูทำงานอยู่ที่ไปรษณีย์ พวกมึงทำงานกันได้แค่นี้ไง ถึงเป็นได้แค่เด็กปั๊ม" ซึ่งเขาพูดจาดูถูก ดูถูกไม่พอยังทำร้ายร่างกายพนักงานของพผมด้วย ผมก็ไม่โอเค ผมก็ต้องดูแลพนักงานและปั๊ม ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น มันอาจจะเป็นที่เราให้บริการเขาช้าก็จริง แต่ทำไมต้องมาดูถูกพนักงานผม และต้องมาทำร้ายร่างกายกันด้วย เราคุยกันดีๆ ก็ได้ หลังจากที่น้องพนักงานถูกทำร้าย น้องเขาก็ไม่ได้ตอบโต้ เพราะเขารู้ว่าเขาปฏิบัติหน้าที่อยู่ พอลูกค้าคนนั้นเขาต่อย เขาก็ขี่รถหนีไปเลย

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ ( 27 มิ.ย. 67 ) ตำรวจ สภ.บางพลี สามารถติดตามตัว ชายผู้ก่อเหตุรายนี้ได้แล้ว โดยตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักย่านตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ทราบชื่อ นายธนวัฒน์  อายุ 28 ปี จากการสอบถาม นายธนวัฒน์ ยอมรับว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสนธยา ผู้บาดเจ็บจริง ซึ่งเกิดจากความเข้าใจผิด จึงได้เชิญตัว นายธนวัฒน์ พร้อมแจ้งให้ นายสนธยา ให้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ห้องสืบสวน สภ.บางพลี เพื่อให้ทั้งสองคนได้พูดคุยปรับความเข้าใจกัน  โดยผู้ก่อเหตุยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับผู้เสียหาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายธนวัฒน์ ไปพบพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อทำการเปรียบเทียบปรับ เป็นที่เรียบร้อย
 
นาย ธนวัฒน์  ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองไปเติมน้ำมัน ซึ่งพอไปถึงก็เข้าแถวต่อคิวรอเติม จังหวะนั้นมีรถคันหน้าซึ่งเติมเสร็จแล้วแต่เขารอแสกนจ่ายเงิน ซึ่งตอนนั้นตนเองไม่ทราบ แต่พอหันไปอีกที พบว่ามีคนอื่นมาตัดหน้าเติมน้ำมันก่อนตนเอง จึงทำให้เกิดอารมณ์หัวร้อนโวยวายใส่พนักงานปั๊ม ยอมรับนะว่าถึงแม้ว่าขณะนั้นพนักงานปั๊มจะพูดจาที่ดีกับตนเอง แต่ด้วยความหัวร้อน จึงชกต่อยพนักงาน ไปจริง อ้างว่าเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้ตั้งใจจะก่อเหตุ  อยากจะขอโทษผู้เสียหายและสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง