สาวพิการทางสมองถูกหนุ่มอายุ 25 ปี ที่รู้จักทางเฟซบุ๊กเพียงวันเดียว หลอกไปข่มขืนในโรงสีร้าง

สาวพิการทางสมองถูกหนุ่มอายุ 25 ปี ที่รู้จักทางเฟซบุ๊กเพียงวันเดียว หลอกไปข่มขืนในโรงสีร้าง

View icon 271
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 19.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (27 มิ.ย. 67) พ.ต.อ.ปิยพงษ์ ชำนาญ ผู้กำกับการ สภ.เหมืองจี้ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตร. ชุดสืบสวน สภ.เเหมืองจี้ จ.ลำพูน บุกไปที่หอพักแห่งหนึ่ง เพื่อเข้าจับกุมตัวนายสิทธิศักดิ์ อายุ 25 ปี มาสอบปากคำ หลังจากก่อเหตุหลอกลวงหญิงสาววัย 18 ปี ไปทำการข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากรู้จักกันทางเฟซบุ๊กได้เพียงวันเดียว  ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบปากคำเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา
    
คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา นายสิทธิ์ศักดิ์ ได้ทำการทำการแอดเฟซบุ๊กขอเป็นเพื่อนกับ น.ส.เอ อายุ 18 ปี เป็นหญิงพิการทางสมอง หลังจากนั้น น.ส.เอได้รับแอดเป็นเพื่อนทางเฟซบุ๊กแล้ว  และได้พูดคุยกันลักษณะทำนองชู้สาว

หลังจากนั้น วันที่ 20 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 11.00 น. นายสิทธิศักดิ์ได้ทักหา น.ส.เอ ว่าอยากเจอ อยากพบหน้า น.ส.เอ จึงบอกที่อยู่ของบ้านด้วยการปักหมุดให้ผ่านกล่องข้อความ และนายสิทธิศักดิ์ชก็ได้ขี่รถจยย. มาหาที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากพ่อไปช่วยงานศพในหมู่บ้าน เมื่อเจอหน้าพูดคุยกันแล้ว นายสิทธิศักดิ์ ก็ได้ออกอุบายชวนไปกินข้าง

โดยให้น.ส.เอ ได้นั่งซ้อนท้ายรถจยย.ไป แต่กลับไม่ได้พาไปกินข้าว แต่พาขับรถวกวนไปมา แล้วพาแวะเข้าไปที่กองแกลบด้านหลังโรงสีร้าง หลอกให้น.ส.เอ เดินตามเข้าไปด้านหลัง แล้วได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ พร้อมให้เงินปิดปาก 100 บาท แล้วพาน.ส.เอ ไปส่งกลับที่บ้าน ก่อนหลบหนีไป
   
หลังจากนั้นเมื่อนายน้ำ พ่อของน.ส.เอ กลับมาถึงบ้านก็ได้สังเกตว่าด้านหลังเสื้อของลูกสาวมีแกลบติดอยู่จำนวนหนึ่ง จึงสงสัยว่าไปทำอะไรมา ประกอบกับก่อนที่จะออกจากบ้านไปได้สวนทางกับชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าจะมาจีบลูกสาวตน จึงได้เค้นถาม จนในที่สุด น.ส.เอ ก็ได้สารภาพว่าเมื่อสักครู่ตนได้ถูกนายสิทธิศักดิ์ ซึ่งไม่ทราบว่าบ้านอยู่ที่ไหน พาไปข่มขืนที่บริเวณกองแกลบด้านหลังโรงสีร้าง

หลังจากนายน้ำทราบเรื่องดังกล่าวจึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตร. ก่อนจะพาลูกไปตรวจร่างกายที่ รพ.ลำพูน แล้วเดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.เผด็จ เต็งเมืองลอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เหมืองจี้ ทางเจ้าหน้าที่ตร. ชุดสืบสวนจึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสิทธิศักดิ์

ล่าสุดวันนี้ จึงตามไปจับกุมตัวได้ในที่สุด จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยต้องโทษมาแล้วหลายคดี รวมถึงคดียาเสพติด จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะ และพบปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงความคุมตัวส่งดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง