ญาติโพสต์ตามหาคนหายได้ไม่ถึง 1 ชม. ก่อนพบหนุ่มเป็นศพลอยทะเลที่ จ.กระบี่

ญาติโพสต์ตามหาคนหายได้ไม่ถึง 1 ชม. ก่อนพบหนุ่มเป็นศพลอยทะเลที่ จ.กระบี่

View icon 94
วันที่ 30 มิ.ย. 2567 | 13.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ญาติโพสต์ตามหาคนหายได้ไม่ถึง 1 ชม. ก่อนพบหนุ่มเป็นศพลอยทะเลที่ จ.กระบี่ ญาติเผย เพิ่งออกจากสถานบำบัดผู้ติดยาเสพติดมาได้ไม่ถึงเดือน

วันที่ 30 มิ.ย. พ.ต.ต.อรรจน์ แท่นศรี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยตายอยู่ในทะเลใกล้ท่าเรือน้ำลึกคลองจิหลาด หมู่ 7 ต.ไสไทย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ จนท.พิสูจน์หลักฐาน จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายลอยอยู่ห่างฝั่งประมาณ 100 เมตร จนท.จึงนำขึ้นมาตรวจพิสูจน์บนฝั่ง เป็นศพผู้ชายอายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำตาล ไม่พบบาดแผลตามตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. ต่อมาทราบชื่อคือนายเชิด อายุ 45 ปี ชาวต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จากนั้นประสานญาติมาตรวจสอบ

ต่อมานายดนเหรม อายุ 65 ปี ลุงของผู้ตาย พร้อมด้วย น.ส.ปลิตา อายุ 28 ปี น้องสาว เดินทางมาที่เกิดเหตุ ก็ยืนยันว่าเป็นนายเชิด จริง โดยให้ข้อมูลกับตำรวจว่า นายเชิด เพิ่งออกจากสถานบำบัดผู้ติดยาเสพติดมาได้ไม่ถึงเดือนแล้วกลับมาอยู่บ้าน ก่อนจะพบเป็นศพ เจ้าตัวขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ออกจากบ้านเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยออกมาเพียงคนเดียว ไม่บอกที่บ้านว่าจะไปไหน ญาติจึงโพสต์ให้คนช่วยกันตามหาได้เพียง 1 ชม.ของวันนี้ ก็มาพบเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นญาติไม่ติดใจว่าจะถูกทำร้าย เชื่อว่าผู้ตายน่าจะพลัดตกน้ำเอง แต่ตำรวจจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าผู้ตายออกจากบ้านไปหาใคร และรถ จยย.ของผู้ตายไปจอดทิ้งไว้ที่ไหน เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด พร้อมมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง