บุกค้น 6 จุด เป้าหมายยาเสพติด ยึดยาบ้า-ไอซ์

View icon 235
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 22.33 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ป.ป.ส. ภาค 9 สนธิกำลังตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส เปิดปฏิบัติการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย ค้นเป้าหมายยาเสพติด 6 จุด ยึดยาบ้า 300,000 เม็ด พบส่งสินค้าทางบริษัทส่งพัสดุเอกชน เลี่ยงการจับกุม ติดตามเรื่องนี้จากคุณเตชะวัฒน์ สุขรักษ์

ป.ป.ส. ภาค 9 สนธิกำลัง ตำรวจกองกำกับการสืบสวน และ ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส เปิดปฏิบัติการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ขยายผลจากการยึดไอซ์ได้กว่า 175 กิโลกรัม โดยเข้าค้นเป้าหมาย 6 จุด โดยเฉพาะจุดที่มีหลักฐาน รับส่งพัสดุยาเสพติด ทางบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน และอีกหลายจุดเป็นเป้าหมายที่ได้รับการร้องเรียนจากสายด่วน ป.ป.ส. หมายเลข 1386 ยึดยาบ้าได้หลายร้อยเม็ด แต่จุดใหญ่ที่กลางเมืองสุไหงโกลก ยึดยาบ้าได้จำนวนมาก

หญิงอายุ 51 ปี เปิดร้านขายกระเป๋าบังหน้า แต่ซุกซ่อนยาบ้าและไอซ์ ไว้ในกล่องกระดาษ และกล่องพลาสติก บนห้องโถงชั้น 3 นับยาบ้าได้มากกว่า 338,120 เม็ด, ไอซ์ 1 กิโลกรัม, อาวุธปืนอีก 2 กระบอก ที่รับวางแทนเงินค่ายาเสพติด เงินสด 200,000 บาท และ ทองรูปพรรณ 5 เส้น ผู้ต้องหารับว่า ซื้อขายยาเสพติดครั้งที่ 2 จากผู้ชายชื่อ "แบยัง" โดยส่งทางบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน ก่อนนำมาพักไว้ รอส่งข้ามชายแดนไปประเทศเพื่อนบ้าน และแบ่งขายให้ผู้เสพในพื้นที่

ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เพราะสามีหญิงคนนี้ ถูกจับและยึดของกลางยาบ้าได้ 2,000 เม็ด เมื่อเดือนมกราคม

ผลการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย เป็นการสร้างความมั่นใจให้ประชาชนในการปราบปรามยาเสพติดจริงจัง นำผู้ค้าไปดำเนินคดีได้

ป.ป.ส. ขอให้ผู้ที่เดือดร้อน จากการค้ายาเสพติดหรือผู้เสพ โทรศัพท์ร้องเรียนได้ฟรีที่สายด่วน 1386 ทุกข้อร้องเรียนจะเก็บเป็นความลับ เพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง