รวบหญิง อายุ 68 ปี หลังพ้นโทษออกมา "ไม่เข็ด" กลับไปค้ายาอีก

View icon 166
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 22.34 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจบุกรวบ​ "ยายนี" อดีตเอเยนต์ค้ายาเสพติด ในยุค 90 หลังพ้นโทษออกมา 2 ปี ก็กลับมาเป็น ผู้ค้ายาเสพติดอีกครั้ง โดยอ้างทำไป เพราะต้องการหารายได้เพื่อยังชีพ และไม่มีคนดูแลในช่วงบั้นปลายของชีวิต

ตำรวจ สภ.กุมภวาปี นำกำลังเข้าตรวจค้น และจับกุม นางพัสนี หรือ ยายนี อายุ 68 ปี ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลห้วยเกิ้ง อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี ขณะนั่งอยู่บนที่นอน และกำลังบรรจุยาบ้าใส่ถุงพลาสติกใส เพื่อเตรียมจำหน่ายให้แก่ลูกค้ารายย่อย จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.กุมภวาปี พร้อมยาบ้าของกลาง 590 เม็ด และอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง

ตำรวจ เผยว่า ในอดีตที่ผ่านมา ยายนี เคยเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดระดับตำบล ซึ่งหลังจากพ้นโทษออกมาได้ 2 ปี ก็กลับมามีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดอีก โดยจะมีเครือข่ายนำยาบ้ามาส่งให้ครั้งละ 600 เม็ด จากนั้น ตำรวจได้นำ ยายนี ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วง

ขณะที่ ยายนี ให้เหตุผลที่กลับมาขายยาบ้าอีก ว่า ทำไปเพื่อยังชีพ เพราะไม่มีคนดูแลในช่วงบั้นปลายของชีวิต และยอมรับว่า เสพยาบ้า วันละ 5 เม็ด ตำรวจจึงแ้งข้อหา เสพและครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กุมภวาปี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง