ชายหัวร้อนชกหน้าเด็กปั๊มฯ เพราะถูกลัดคิวเติมน้ำมัน จ.สมุทรปราการ

View icon 80
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 06.51 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายหัวร้อน ไม่พอใจที่รอเติมน้ำมันนาน และคิดว่าเด็กปั๊มลัดคิวไปเติมให้รถคันอื่นก่อน จึงปรี่เข้าไปชกหน้า 1 หมัด ก่อนจะหลบหนี แต่หลักฐานจากกล้องวงจรปิดชัดเจน ตำรวจจึงตามจับกุมตัวได้

ย้อนไปดูเหตุการณ์นี้ จากภาพกล้องวงจรปิดกันก่อน จะเห็นว่าชายวัยรุ่นคนก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม ที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างรอ ปรากฏว่าเด็กปั๊มเดินไปเติมแก๊สให้กับรถกระบะที่ขับเข้ามาทีหลัง ทำให้วัยรุ่นคนนี้ที่ยืนรออยู่ เริ่มฉุนเฉียว ชี้หน้าโวยวายใส่เด็กปั๊ม

เด็กปั๊มที่เป็นผู้หญิงจึงมาเติมให้ ชายคนนี้จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป สักพักก็กลับมาอีก และด่าทอหนักขึ้น ผู้จัดการปั๊มจึงยกมือไหว้ขอโทษ แต่ชายคนนี้ก็ยังเอะอะโวยวาย กระทั่งเห็นเด็กปั๊มคู่กรณีเดินมาจะยกมือไหว้ขอโทษ จึงปรี่เข้าไปชกหน้าไป 1 หมัด แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

เด็กปั๊มที่ถูกชกหน้า บอกว่า วันเกิดเหตุมีลูกค้ามาเติมน้ำมันเยอะมาก จึงต้องทำ 2 หน้าที่ ทั้งเติมน้ำมันและเติมแก๊ส อีกทั้งยังต้องรับสแกนจ่ายเงินจากลูกค้า ทำให้บริการไม่ทันใจคนก่อเหตุ และพยายามจะยกมือไหว้ขอโทษ แต่กลับถูกชกหน้า และยังดูถูกอาชีพเด็กปั๊มด้วย

ตำรวจ สภ.บางพลี แกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวและเชิญมาให้ปากคำ โดยบอกว่าไม่ได้ตั้งใจทำ แต่เกิดจากความเข้าใจผิดและหัวร้อน เพราะรอคิวเติมน้ำมันอยู่นาน จึงยอมรับผิด ทั้ง ๆ ที่เด็กปั๊มที่ถูกชกหน้าพูดจาดี แต่ยืนยันไม่ได้ดูถูกอาชีพเด็กปั๊ม

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.บางพลี ให้ทั้ง 2 คน ปรับความเข้าใจกัน แล้วให้คนก่อเหตุจ่ายค่าเสียหาย และเปรียบเทียบปรับ ก่อนจะปล่อยตัวไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง