รวบลุงเขย ขืนใจหลานสาว นาน 7 ปี

View icon 81
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือลูกสาว หลังถูกลุงเขยข่มขืนนาน 7 ปี ตั้งแต่ลูกอายุ 8 ขวบ ปัจจุบันเด็กอยู่ในภาวะซึมเศร้า ต้องพบแพทย์ และล่าสุด ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทันควัน 

ตำรวจ สภ.บ้านดู่ นำหมายศาลเข้าจับกุม นายลอย อายุ 55 ปี ที่บ้านพักจังหวัดเชียงราย แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากแม่ของผู้เสียหายร้องทุกข์ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าลูกสาว ปัจจุบันอายุ 17 ปี ถูก นายลอย ลุงเขย ข่มขืนนานกว่า 7 ปี ตั้งแต่เด็กอายุ 8 ขวบ จนถึงอายุ 15 ปี เนื่องจากตอนนั้นแม่เลิกรากับสามี นำลูกสาวไปฝากพี่สาวและลุงเขย เลี้ยงเอาไว้

จนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เด็กโทรศัพท์เล่าให้แม่ฟังว่า ถูกลุงเขยขืนใจมาตลอด และถูกข่มขู่ไม่ให้บอกใคร เด็กกลัวไม่มีที่อยู่อาศัย ไม่ได้เรียนหนังสือ จึงอดทนเรื่อยมา กระทั่งรู้สึกทนไม่ไหว ตัดสินใจเล่าให้แม่ฟัง ขอให้แม่มารับไปอยู่ด้วย ปัจจุบันเด็กมีภาวะซึมเศร้า ต้องพบจิตแพทย์นัดดูอาการทุก ๆ 3 เดือน

ภายหลังรับเรื่องร้องทุกข์ นางปวีณา ประสาน พันตำรวจเอก อานันท์จักร์ กนกนพวัชร์ ผู้กำกับ สภ.บ้านดู่ นัดสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน

จนวานนี้ศาลอนุมัติหมายจับ ตำรวจจึงไปจับกุม นายลอย และในวันนี้ (2 ก.ค.) ตำรวจจะนำตัว นายลอย ไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง