รถกระบะเฉี่ยวรถ จยย.ล้มบาดเจ็บ แล้วหลบหนี

View icon 60
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - รถกระบะเปลี่ยนเลนไม่มองข้าง เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ขณะที่คนขับรถกระบะรีบขับหลบหนี ไม่ให้การช่วยเหลือ

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณริมถนนพหลโยธิน บริเวณขาเข้าเบี่ยงเส้นทางหลักเข้าคู่ขนาน ใกล้จุดกลับรถโรงเรียนวันครู ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ที่บันทึกภาพรถกระบะที่เปลี่ยนเลนกะทันหันและชนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่จนตีลังกา ก่อนล้มไถลไปกับพื้นถนน และทำให้ผู้ที่นั่งซ้อนท้ายมาหมดสติไปทันที ส่วนคนขี่พอมีสติ แต่อยู่ในอาการมึนงง และได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าฝั่งซ้ายหัก บาดแผลถลอกตามร่างกายและอาการฟกช้ำ หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะรีบขับรถหลบหนีไป ไม่ได้สนใจให้การช่วยเหลือคู่กรณี

ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังกลับจากไปส่งลูกที่โรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะขี่ตีคู่มากับรถกระบะคันเกิดเหตุ กระบะซึ่งอยู่ฝั่งขวาสุดได้เลี้ยวปาดออกมากะทันหัน ทำให้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ตามภาพจากกล้องวงจรปิด โดยแพทย์ให้ดูอาการที่โรงพยาบาล 1 วัน ก่อนให้กลับมาดูอาการต่อที่บ้าน

ซึ่งเมื่อวานนี้ คนเจ็บได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับคู่กรณีแล้ว ส่วนที่ก่อนหน้านี้ที่ผู้เสียหายนำคลิปไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก แล้วมีผู้ตั้งข้อสงสัยว่าทำไมขี่รถจักรยานยนต์ชิดขวา เพราะต้องกลับรถใต้สะพานทำให้ต้องชิดขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง