หนุ่มตี๋ แจ้งความกลับสาวคู่กรณี โต้ไม่จริงให้สาวทำแท้ง

View icon 71
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 06.13 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คดีพิพาทของสาวอายุไม่ถึง 18 ปี กับ หนุ่มตี๋ ที่ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน แต่สุดท้ายสาวเกือบตายเพราะถูกบังคับทำแท้ง จนมีการแฉพฤติกรรมฝ่ายชายในโลกออนไลน์เป็นที่วิจารณ์หนัก เมื่อวานก็มีความคืบหน้า เมื่อหนุ่มตี๋เข้าพบตำรวจ และแจ้งความกลับสาวทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่พอนักข่าวรุกถามหนัก เขาจะว่าอย่างไร ไปฟังพร้อมกัน

เป็นคำตอบ ที่ไม่มีคำตอบ ขอให้ทุกอย่างชัดเจนกว่านี้ถึงจะพูด หลังจาก "หนุ่ม" หน้าตาดี อายุ 24 ปี เข้าพบตำรวจ  สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี เพื่อมาให้ปากคำ และยังแจ้งความกลับ สาวคู่กรณี ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง และยังถูกแชร์ไปในเพจชื่อดัง 

หลังนำภาพของเขาพร้อมโพสต์ข้อความจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เพราะมีการระบุว่า เป็นหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ชอบอวดอ้าง บ้านรวย มักตีสนิทกับสาว ๆ ที่บ้านมีฐานะดี และมักพาผู้หญิงไปร่วมหลับนอน โดยไม่ป้องกัน ถ้าอีกฝ่ายขัดขืน ก็จะไม่พอใจโมโหทุกครั้ง ที่ผ่านมาผู้หญิงท้องถึง 3 คน แต่ไม่รับผิดชอบ ไล่ทุกคนไปทำแท้ง บางรายเป็นโรคซึมเศร้าจนจบชีวิตตัวเอง

ซึ่งหนุ่มรายนี้ ก็ปฏิเสธทุกคำกล่าวหาข้างต้น พร้อมระบุอีกว่า ฝ่ายหญิงรู้ดีว่าเรื่องมันคืออะไร และจริง ๆ เมื่อวาน สาวคู่กรณี ก็ได้พบกับหนุ่มคนนี้ ที่โรงพัก พร้อมแฉเพิ่มว่า เธอเกือบตาย หลังทำแท้ง ตามที่ฝ่ายชายสั่ง

ซึ่งฝ่ายชายบอก "นี่ถือเป็นการรับผิดชอบแล้วนะ" และก็ยังมีคำพูดจา ทำร้ายจิตใจฝ่ายหญิงสารพัด ไม่เชื่อว่าท้องกับเขาด้วย

เบื้องต้น สาวคู่กรณีกับหนุ่มตี๋ ก็ไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ เพราะ ให้ข้อมูลไปคนละด้าน แต่เบื้องต้น ฝ่ายหญิงก็แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ หนุ่มตี๋ไว้แล้ว เพราะน้องมีอายุไม่เกิน 18 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง