ครูหนุ่มถูกตบหน้าหลังบุกห้ามหัวขโมยหินในโรงเรียน

ครูหนุ่มถูกตบหน้าหลังบุกห้ามหัวขโมยหินในโรงเรียน

View icon 298
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 11.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายกร่าง บุกขโมยหินกรวดในโรงเรียน อ้างเอาไปถมทำทาง เพราะนายจะมา ! ครูหนุ่มเข้าไปห้ามถูกตบ

กรณีผู้ใช้บัญชี "Red Skull" นำคลิปวีดีโอมาโพสต์ผ่าน X กับพฤติกรรมชายคนหนึ่ง ที่ไม่แน่ใจว่าอยู่ในอาการมึนเมาด้วยหรือไม่ แอบขับรถเข้ามาขโมยหินกรวดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชุมพร เพื่อที่จะนำไปถมทำทางหน้าบ้านของตัวเอง ซึ่งในคลิปครูที่เป็นผู้เสียหาย ได้พยายามเข้าไปเจรจาด้วยดี ๆ แล้ว ว่าการทำแบบนี้ถือเป็นการขโมยทรัพย์ของราชการ แต่ไม่เป็นผล  ถูกชายคนดังกล่าวตบเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง ก่อนจะมีอาจารย์คนอื่น ๆ รีบปรี่เข้ามาช่วยแยกตัวไปสงบสติอารมณ์โดยหลังเรื่องราวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ แน่นอนว่าชาวเน็ตหลายคนมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น ชื่นชมครู ที่มีสติควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่โต้ตอบ แม้จะถูกชายคนดังกล่าวตบเข้าใบหน้า หรือบางคนบอก "แอบเข้ามาลักทรัพย์ของราชการแบบนี้ ต้องชดใช้ติดคุกสถานเดียว"

ล่าสุดวันนี้ ( 29 มิ.ย.67) ทีมข่าว 7HD ติดต่อไปยังนายเอกชัย อายุ 29 ปี ครูผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันที่  27 มิถุนายนที่ผ่านมา เดินไปเห็นว่ามีรถกระบะคันหนึ่งจอดอยู่หลังโรงเรียน และมีคนกำลังขนย้ายกองหินกรวดขึ้นท้ายรถกระบะ มีชายคนหนึ่งอยู่ในลักษณะมึนเมา บอกว่าต้องการนำหินกรวดไปถมทำถนนหน้าบ้าน เพราะหัวหน้าจะเดินทางมา แต่ตนได้เข้าเจรจาด้วยดี ๆ ขอให้นำมาคืนไว้ที่เดิม พร้อมทั้งอธิบายว่าหินกรวดกองนี้เป็นของโรงเรียน ที่ไปขออนุเคราะห์มาเพื่อใช้ทำสนามเปตองให้กับนักเรียนใช้เล่นกีฬากัน ไม่สามารถนำไปใช้ส่วนตัวได้ แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่พอใจ เกิดการโต้เถียงกัน และลงไม้ลงมือทำร้ายตนตามคลิป

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน นายเอกชัย ปล่อยโฮบอกกับทีมข่าวว่า อยากให้หลายคนเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นครู ที่อยากปกป้องโรงเรียน โดยเฉพาะกับโรงเรียนตามชนบทเล็ก ๆ ไม่อยากเห็นใครมาเอารัดเอาเปรียบ แม้จะเป็นของเล็กน้อยก็ตาม ครูเอกชัย ได้ฝากทีมข่าว 7 HD ช่วยแก้ข่าวหลังมีบางสื่อนำเสนอเรื่องราวไปว่า ตนเป็นคนไปหาเรื่องกับผู้รับเหมา เพราะมาเทหินกรวดผิดจุด ทั้งที่ความจริงไม่ใช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง