เมาขับชนรถ 3 คัน วัดแอลกอฮอล์สูงเกือบ 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

View icon 76
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 16.01 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชาย อายุ 50 ปี ขับรถพุ่งชนรถชาวบ้านในพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนไปสิ้นฤทธิ์ในพื้นที่อำเภอบางเสาธง แต่กว่าจะยอมลงจากรถและให้จับกุม เล่นเอาตำรวจและพลเมืองดีที่เห็นเหตุกาณ์ต้องเสียเหงื่อ พบแอลกอฮอล์สูงเกือบ 40 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น

ล้อมจับคนขับรถยนต์พุ่งชนรถ 3 คัน แอลกอฮอล์สูง 400 มิลลิกรัม
เป็นช่วงที่ตำรวจกำลังเจรจา กับคนขับรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ หมวดทะเบียนกรุงเทพมหานคร บนถนนเทพารักษ์ มุ่งหน้าอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังคนขับรถคันนี้ ได้พุ่งชนรถคันอื่นเสียหาย 3 คัน แล้วขับหลบหนี ก่อนไปจนมุมที่จุดดังกล่าว จากนั้น ตำรวจเจรจาให้คนขับลงจากรถ แต่คนขับไม่ยอม สุดท้าย ตำรวจและพลเมืองดี ต้องออกแรง นำตัวลงมาจากรถ ก่อนจะพบว่า คนขับเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง

และเมื่อถูกใส่กุญแจมือได้เพียงข้างเดียว ก็ขัดขืนหันมาด่าทอ และพยายามทำร้ายตำรวจ ก่อนที่ตำรวจและชาวบ้าน จะช่วยกันอุ้มไปควบคุมตัวไว้ที่ ป้อมตำรวจจราจร  สภ.บางเสาธง แต่คนขับรถรายนี้ ก็ยังไม่สิ้นฤทธิ์ เพราะยังพยายามยืนขึ้นชี้หน้า จะเข้าไปชกตำรวจ

กว่าจะสิ้นฤทธิ์ เล่นเอาตำรวจและพลเมืองดีหมดแรง ซึ่งจากการสอบสวน ชายคนนี้ ชื่อ นาย มานิตย์ อายุ 50 ปี ตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงกว่า 368 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง ดำเนินคดีข้อหา เมาแล้วขับ และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ส่วน สภ.บางพลี พื้นที่ต้นเหตุ เตรียมแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ  , ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในขณะปฎิบัติหน้าที่ , ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และทำร้ายร่างกายและจิตใจของเจ้าหน้าที่ในขณะปฎิบัติงาน

จยย.ตัดหน้ารถตู้ ถูกพุ่งชนท้ายเสียชีวิต 1 คน เจ็บ 1 คน
ส่วนอีกเหตุบนถนนสาย 347 พื้นที่ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองปทุมธานี ช่วงเช้าวันนี้ กล้องหน้ารถตู้ บันทึกภาพนาที พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ที่ขี่ออกจากเลนซ้ายตัดหน้ารถตู้ ทำให้คนขับเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายอย่างแรง จนคนขับและคนซ้อนท้าย ตัวลอยพุ่งไปไกล

ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูประจำจังหวัดปทุมธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ​ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 45 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บเป็น ชาย อายุ 51 ปี คนขับรถตู้ให้การว่ากำลังขับรถไปย่านพุทธมณฑล เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้า จึงพุ่งชนอย่างแรง