หญิง 47 ปี เดินอยู่บนทางเท้า รถตู้พุ่งชนดับคาที่ คนขับเมาเพิ่งกลับจากปาร์ตีวันเกิด

หญิง 47 ปี เดินอยู่บนทางเท้า รถตู้พุ่งชนดับคาที่ คนขับเมาเพิ่งกลับจากปาร์ตีวันเกิด

View icon 146
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 07.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 ก.ค. 67)  พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีรถตู้พุ่งชนคนเดินทางเท้า ทำให้มีผู้เสียชีวิต  ในพื้นที่ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาว จอดในสภาพปีนอยู่บนทางเท้าริมทาง ซึ่งรถอัดติดคาอยู่กับต้นโพธิ์หน้าบ้าน ซึ่งมีร่างของ น.ส.ทองล้วน อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่บ้านพักดังกล่าวยังได้รับความเสียหายบางส่วน นอกจากนั้นยังมีรถจยย. ที่จอดข้างทาง ถูกชนจนกระเด็นไปเสียหายอีกด้วย

จากการสอบถาม นายกฤษ อายุ 36 ปี คนขับรถตู้เล่าว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเอง จึงชักชวนเพื่อนนั่งดื่มสุรา พอดื่มเสร็จจะขับรถกลับบ้านพัก จังหวะที่เลี้ยวออกมาจากปั๊มไม่ไกลก็พุ่งขึ้นไปบนทางเท้า ตอนนั้นไม่เห็นว่ามีคน ซึ่งมาทราบภายหลัง โดยนายกฤษ อ้างว่า สาเหตุคงมาจากพวงมาลัยหักเลี้ยวเข้าไปชน จนทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปชนทางเท้า

ขณะที่ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายเพิ่งมาเช่าห้องที่นี่ได้ไม่นาน ก่อนจะถูกชน ผู้ตายได้เดินออกมาจากซอยและเดินอยู่บนทางเท้า อยู่ดีๆรถตู้คู่กรณีก็ขับออกจากปั๊มมาเร็วจนเสียหลักพุ่งชนทางเท้าจนร่างผู้ตายกระเด็น 

เจ้าหน้าที่ตร. จึงคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์หากพบเกินกว่ากฎหมายกำหนดก็จะถูกแจ้งข้อหาหนักทันที