ชายโรคจิต เบียดนักเรียนหญิงบนรถเมล์

View icon 45
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ภัยใกล้ตัวที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ต้องนำมาเตือนกันซ้ำ ๆ มีชายโรคจิตขึ้นมาบนรถสองแถว ช่วงหลังเลิกเรียน ภายในซอยลาซาล แล้วชอบไปยืนเบียด แนบชิด ใช้อวัยวะเพศถูไถที่ขานักเรียนหญิง จนผู้ปกครองนำมาโพสต์เตือน

เตือนภัยนักเรียนหญิงขึ้นใช้บริการรถสองแถวไป-กลับโรงเรียน หลังมีผู้ปกครองคนหนึ่ง ออกมาเตือนภัยผ่านโซเชียลว่า มีชายคนหนึ่ง ก่อเหตุลวมลามนักเรียนหญิงบนรถสองแถว แจ้งพิกัดคือ ซอยลาซาล เขตบางนา กรุงเทพมหานคร

ชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมเข้ามายืนเบียด และพยายามใช้อวัยวะเพศถูไถไปที่ขานักเรียน หรือบางครั้งก็พยายามยืนให้ตัว สัมผัสบริเวณหน้าอกของเด็กผู้หญิง

ผู้ปกครองได้ยินเรื่องนี้ บอกเลยว่า เป็นห่วงลูกหลานกันหนักมาก หากใครพบเจอ พฤติกรรมของชายโรคจิตบนรถสองแถว ขอให้ช่วยดูแลนักเรียนหญิงด้วย ไม่อยากให้เกิดเหตุร้าย เบื้องต้น ทีมข่าวได้ประสานผู้ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ขอให้ช่วยตรวจตรา เพื่อความปลอดภัย

และหากใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ จริง ๆ มีวิธีป้องกันตัวหลายรูปแบบมาก ๆ แต่วิธีที่ง่ายที่สุด คือการตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง เอาให้หันมองกันมาแบบตาเดียวเลย อีกฝ่ายจะได้รู้สึกอับอายเสียบ้าง หรือหากสามารถจับตัวอีกฝ่ายได้ ก็ยิ่งดีเลยจะได้ให้ตำรวจในพื้นที่นำตัวไป และไม่กลับมาก่อเหตุอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง