จ่อคุมตัวฝากขังชายโรคจิต อนาจารบนสถานีรถไฟฟ้า

View icon 31
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 16.26 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณีชายโรคจิต ช่วยตัวเองบนสถานีรถไฟฟ้า พอเห็นเหยื่อสาวเดินขึ้นบันไดเลื่อนมา ก็เข้าลวนลามทันที ล่าสุดตำรวจตามจับได้ พบก่อนจะมาก่อเหตุที่สถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว ได้ก่อเหตุกับเหยื่ออีกรายมาก่อน 

ภาพจากกล้องวงจรปิด บนสถานีรถไฟฟ้าการเคหะสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เห็นชายคนหนึ่งยืนช่วยตัวเองอยู่ จังหวะนั้นมีหญิงสาวขึ้นบันไดเลื่อนมาพอดี ชายดังกล่าวเข้าชาร์จตัว แล้วกอดจูบ แต่เมื่อผู้เสียหายต่อสู้ขัดขืน ก็ถูกทำร้ายและชิงทรัพย์ เหตุเกิดช่วง 09.00 น.วานนี้

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ จับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ บริเวณถนนท้ายบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่เกิน 2 กิโลเมตร ตอนแรกผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่เมื่อแสดงหลักฐาน จึงยอมรับผู้ต้องหาอ้างว่ากินยาชนิดหนึ่ง ที่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท จำนวน 10 เม็ด ทำให้จำอะไรไม่ได้ แถมอ้างว่า ไม่ได้ช่วยตัวเอง แต่แค่ยืนเกาขา รวมถึงไม่ได้ทำร้ายหญิงสาว หรือ ชิงกระเป๋าเงิน แต่พอค้นในบ้าน พบกระเป๋าเงินและทรัพย์สินของผู้เสียหายซ่อนอยู่

ผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ คนร้ายบังคับให้ถอดกางเกงด้วย จึงตะโกนร้องให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน โชคดีมีชายคนหนึ่งเดินขึ้นมาพอดี คนร้ายตกใจรีบวิ่งหนี

ล่าสุดวันนี้ ผู้ต้องหายังอยู่ในห้องควบคุมตัว โดยช่วงบ่ายที่ผ่านมา ถูกนำตัวมาสอบปากคำเพิ่ม โดยวันพรุ่งนี้ (9 พ.ค.) จะมีการส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

โดยแจ้ง 4 ข้อหาคือ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย กระทำการอันควรขายหน้า ต่อหน้าธารกำนัล โดยกระทำการลามกอย่างอื่น ทำร้ายร่างกาย และลักทรัพย์

พันตำรวจเอก นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เผยว่า ผู้ต้องหาสารภาพว่าก่อเหตุทั้งหมด 2 ครั้ง มีผู้เสียหายมาแจ้งความ 2 ราย เป็นคดีที่เกิดก่อนรถไฟฟ้า BTS และตรงรถไฟฟ้า BTS

ส่วนประวัติการก่อเหตุเกี่ยวกับเรื่องเพศ ไม่พบว่ามี แต่มีคดีเกี่ยวกับประทุษร้ายต่อทรัพย์ และลักทรัพย์ 2 คดี ซึ่งเพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ส่วนแนวทางการป้องกัน ตรงจุดเสี่ยงบริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS จะมีทั้งเรื่องกล้องวงจรปิด และการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับ รปภ.ที่อยู่ตามสถานี หากพบหรือเผชิญเหตุต่าง ๆ ว่า จะมีแนวทางแก้ไขในช่วงเกิดเหตุอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง