พันจ่าเอกซิ่ง จยย. ชนเสาไฟดับคาที่

พันจ่าเอกซิ่ง จยย. ชนเสาไฟดับคาที่

View icon 160
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 18.12 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ไม่ทันได้เป่าเค้ก พันจ่าเอกซิ่ง จยย. ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ก่อนถึงวันเกิด 2 วัน

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันนี้ (1 ก.ค.67) ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ  รอว สว.สอบสวน สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมี จยย. ชนเสาไฟฟ้า ริมถนนหมายเลข 3126 ท่าอากาศยานอู่ตะเภา- ท่าเรือจุกเสม็ด ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบร่าง พันจ่าเอก ณัฐวรรธน์ ศรีจันทร์ อายุ 51 ปี  สังกัด กรมอู่ทหารเรือในสภาพสวมเครื่องแบบชุดช็อปกองทัพเรือ นอนตะแคงคว่ำหน้าจมกองเลือด กะโหลกแตก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างไป พบ จยย. ฮอนด้า เวฟ  สีดำ-ชมพู่ ทะเบียน คยก 51 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหาย  โดยพบหมวกกันน็อกผู้เสียชีวิตในสภาพแตกกระจาย

จากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายขี่ จยย.มาทางตรง ก่อนจะเสียหลักขึ้นฟุตพาท และพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าริมทาง ทำให้ศีรษะกระแทกกับเสาอย่างแรง จนทำให้หมวกกันน็อกแตก ส่งผลให้ศีรษะฟาดพื้นอย่างจังจนกะโหลกแตกเสียชีวิตคาที่  โดยผู้ตายเกิดใน วันที่ 3 ก.ค.2515 ก็จะครบอายุ 52 ปี ซึ่งเหลืออีกแค่ 2 วัน
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต นำส่ง รพ.สัตหีบ กม.10 ทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายก่อนมอบร่างให้ญาติ ดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง