เพลิงไหม้ โรงงานรีไซเคิลหวิดวอด เจ้าหน้าที่คนงานช่วยกันฉีดน้ำสกัดกันวุ่นไม่ให้ลุกลาม

เพลิงไหม้ โรงงานรีไซเคิลหวิดวอด เจ้าหน้าที่คนงานช่วยกันฉีดน้ำสกัดกันวุ่นไม่ให้ลุกลาม

View icon 116
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 07.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 ก.ค. 67) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตร. สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้โรงงานรับซื้อของเก่ารีไซเคิล หลังรับแจ้งจึงประสาน รถดับเพลิงจากเทศบาลบางปู จำนวน 4 คัน เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะโรงงานขนาดใหญ่เก็บขยะรีไซเคิล โดยเจ้าหน้าที่พบเพลิงกำลังลุกไหม้ก้อนกระดาษอัดที่อยู่ด้านในโกดัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและคนงานได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง เพื่อไม่ไห้เพลิงลุกไหม้ขยายวงกว้าง ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบเพลิงไหม้พบเสียหายจำนวนมาก ส่วนมูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ

โดยขณะเกิดเหตุนั้นไม่มีคนงานทำงานอยู่ ส่วนพนักงานนั้นก็ได้พักผ่อนอยู่ที่ห้องพักพนักงานที่อยู่ใกล้เคียงออกไป ก่อนที่จะมีพนักงานออกมาเข้าห้องน้ำและเห็นควันไฟจึงได้มาก็ได้ตะโกนบอกคนงานที่อยู่ในห้องพักมาช่วยกันดับไฟ ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งดับเพลิงให้มาช่วย

ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะสรุปสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเชิญผู้เกี่ยวข้อง ทั้งเจ้าของโกดัง และ คนงานที่อยู่ในขณะเกิดเหตุ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง