หนุ่มจะกระโดดสะพาน อ้างช้ำรักครั้งที่ 21

View icon 76
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 06.20 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 34 ปี จะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย เพราะอกหัก และไม่ใช่ครั้งแรก แต่อกหักมา 21 ครั้ง ซึ่งตำรวจและกู้ภัยช่วยเหลือไว้ได้

นายณัฐวุฒิ หรือ หนุ่ม อายุ 34 ปี ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ หลังขึ้นไปบนสะพานต่างระดับรังษิณา สี่แยกบายพาสหนองคาย ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และมีท่าทีจะกระโดดลงมา จากการตรวจสอบพบว่า นายหนุ่ม อยู่ในอาการมึนเมา

นายหนุ่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ให้การช่วยเหลือ เล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีคนจะกำลังจะกระโดดสะพาน ครั้งแรกที่สะพานตะระดับแยกบิ๊กซี พอไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะที่ผู้ก่อเหตุลงมาจากสะพานพอดี เพราะไม่มีใครสนใจ จึงได้ขี่รถตามไปจนถึงที่สะพานต่างระดับบายพาสหนองคาย พอถึงสะพานผู้ก่อเหตุก็พยายามจะกระโดด แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่ก็ลงมาจากสะพาน พอเข้าไปสอบถามรู้ว่าผิดหวังจากความรัก ซึ่งคนนี้เป็นขาประจำเจ้าเก่าเจ้าเดิม ที่จะพยายามกระโดดสะพานฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง

หลังจากนั้น ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตไปสงบสติอารมย์ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ซึ่งผู้ก่อเหตุบอกว่า ครั้งนี้อกหัก เป็นครั้งที่ 21 และอยากเจอรักแท้ก็ไม่เจอสักที เลยตัดสินใจจะไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย เพื่อประชดผู้หญิงคนที่ 21 และทุกคนที่ผ่านมาในชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง