บุกจับนักค้ายาในชุมชน หลังผู้ปกครองร้องลูกหลานติดยา

บุกจับนักค้ายาในชุมชน หลังผู้ปกครองร้องลูกหลานติดยา

View icon 213
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 12.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นอภ.นำทีมจับนักค้ายาในชุมชน หลังผู้ปกครองร้องลูกหลานนำเงินไปซื้อยาเสพติด กลางคืนไม่หลับไม่นอน รวมกลุ่มเอะอะโวยวาย จับ 2 นักค้า พร้อมของกลาง 41 เม็ด เงินทั้งธนบัตรและเหรียญ

กลางดึกวานนี้ (2 ก.ค.67) ภายใต้อำนวยการของนายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น นายธนากร ชลพันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายอำนวยความเป็นธรรม เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. นำกำลังสมาชิก อส. ร่วมกับนายบุญมี ชนะบุญ กำนันตำบลบ้านฝาง ตรวจสอบพฤติการณ์ของกลุ่มบุคคลที่ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เนื่องจากได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนว่า บุตรหลานนำเงินไปซื้อยาเสพติด มีพฤติกรรมก้าวร้าวต่อคนในครอบครัว และประชาชนก็แจ้งเบาะแสว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมส่งเสียงดัง เอะอะโวยวายรบกวนช่วงกลางคืน พบชาย 2 คน ท่าทางมีพิรุธทำท่าจะวิ่งหนี ภายในบ้านพบยาบ้าจำนวน 41 เม็ด พร้อมอุปกรณ์เสพ และ เงินสดทั้งธนบัตรและเหรียญแบ่งบรรจุในถุงพลาสติกใสรวมจำนวน 20,570 บาท

ผู้ถูกจับที่เป็นเจ้าของสถานที่ยอมรับว่าเป็นเงินที่ตนเองได้มาจากการจำหน่ายยาเสพติด เมื่อตรวจปัสสาวะพบว่าผลเป็นบวกทั้งสองคน เจ้าพนักงานจึงแจ้งข้อกล่าวหาเจ้าของสถานที่ ฐานครอบครองยาเสพติด (ยาบ้า) และ เสพยาเสพติดให้โทษ และผู้ถูกจับอีกราย ฐานเสพยาเสพติดให้โทษ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง