คาดความดันขึ้น ! ชาวนาลพบุรีวูบเสียชีวิตคากระท่อมปลายนา

คาดความดันขึ้น ! ชาวนาลพบุรีวูบเสียชีวิตคากระท่อมปลายนา

View icon 80
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 13.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวนาลพบุรีนั่งทำคันเบ็ดอยู่ที่กระท่อมปลายนา เกิดวูบเสียชีวิตคากระท่อม ทางพี่สาวเผยน้องช่วยเป็นโรคความดันไม่หาหมอไม่กินยา คาดความดันขึ้นขณะนั่งทำเบ็ด

วันนี้ (3 ก.ค. 67) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ร.ต.ท.ณภัทร ไทยนิยม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่กระท่อมปลายนาในพื้นที่ ต.โคกกระเทียม อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับทราบตามลำดับชั้น แล้วจึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ณ จุดเกิดเหตุเป็นกระท่อมเก่าปลูกอยู่ชายทุ่งนามีแคร่ไม้ใกล้กันพบศพของ นายสมนึก ศีรษะพิงอยู่กับริมแคร่ ในมือถือคันเบ็ด 4-5 คัน บนแคร่พบยาหม่อง 1 ขวด จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการลื้อค้นรวมถึงสภาพศพไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย

ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพของนายสมนึกไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลอนันทมหิดล ก่อนส่งศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากสอบถาม ป้านงค์ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นความดันโลหิตสูง คาดสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากความดันขึ้น ขณะที่นั่งทำคันเบ็ดแล้วลุกขึ้นจะออกไปหาปลา ซึ่งน้องชายไม่ชอบไปหาหมอหรือกินยา ปกติน้องชายไปทำนาและจะนอนในกระต๊อบเป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง