รวบเอเยนต์ค้ายา 3 ตำบลปีนต้นไม้หนีหมายจับ

รวบเอเยนต์ค้ายา 3 ตำบลปีนต้นไม้หนีหมายจับ

View icon 89
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 16.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชุดสืบ สภ.กุมภวาปี ตามรวบ “บอล สามก๊ก”เอเยนต์ยาบ้า 3 ตำบล ปีนต้นไม้หนีหมายจับ ควานหานานนับชั่วโมง นึกว่ามีวิชาพรางตัว

จากกรณี เพจงานสืบสวน สภ.กุมภวาปี ได้โพสต์ภาพ และคลิป ขณะเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหายาเสพติดตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี พร้อมกับระบุข้อความว่า “#ยุทธการแตกทัพจอมยุทธ ตร.กุมภวาปี แตกทัพสามก๊ก หรือบอล สามก๊ก หัวเรือใหญ่ 3 ตำบล โซนถนนมิตรภาพ #หนีไปไหนหนีได้แต่อย่าขึ้นต้นไม้มันสิเกม จับกุมได้พร้อมของกลาง อาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก เครื่องกระสุน 3 นัด จับกุมได้ที่ ตำบลพันดอน เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา

สอบถาม จ.ส.ต.นพรุจ ลวสินอาภรณ์ หรือจ่าบิ๊ก ผบ.หมู่ สส.สภ.กุมภวาปี เล่าว่า การจับกุมตัวนายอนุชา หรือ บอล สามก๊ก อายุ 24 ปี สืบเนื่องจากสายลับรายงานว่า เห็นนายบอล ผู้ต้องหาตามหมายจับ กำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน แต่เมื่อนายบอลเห็นรถตำรวจ ได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน ซึ่งมีคอกควาย และคอกสุนัขพ่อพันธุ์พิตบูล ตำรวจจึงวิ่งไล่ตามไปอย่ากระชั้นชิด แต่จู่ ๆ ไม่เห็นนายบอล ตำรวจได้ปูพรมค้นหาอยู่นานนับชั่วโมง แต่ไม่เห็นจึงคิดว่านายบอล มีวิชาพรางตัว เพราะสักลายเต็มตัว

แต่ตำรวจไม่ละความพยายาม ก่อนจะพบมือของนายบอล โผล่ออกมาบนหลังคาคอกสุนัข เมื่อสอบถามว่าได้เรียนวิชาพรางตัวหรือไม่ นายบอลยิ้ม และบอกว่าเพิ่งเสพยาบ้า ไม่ได้ร่ำเรียนวิชาแต่อย่างใด พร้อมยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง ส่วนอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ให้การว่า ซื้อมาจากเพื่อนในราคา 8,000 บาท ไว้ป้องกันตัว

สำหรับนายบอล เป็นเอเย่นต์ค้ายา 3 ตำบล คือตำบลพันดอน ตำบลผาสุก และตำบลเสอเพลอ อ.กุมภวาปี จึงได้ฉายาว่า บอล สามก๊ก หรือบอล สามตำบล โดยช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ปี 2567 ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมตัวสมุนของนายบอล เป็นชายวัยรุ่น 2 คน ได้ของกลางมา 1 พันกว่าเม็ด พนักงานสอบสวน สภ.กุมภวาปี จึงรวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับนายบอลสามก๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง