หาตัววินรถ จยย.สาวหมัดชกหญิงสาว

View icon 79
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 11.03 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดขึ้นอีกแล้ว ที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่พัทยา ทำร้ายชกต่อยชาวบ้าน ล่าสุด ฝ่ายปกครองและตำรวจ เตรียมประชุมเพื่อจัดระเบียบด่วนในบ่ายวันนี้ (4 ก.ค.)

ภาพที่ชาวบ้านบันทึกไว้ ที่พยายามตะโกนห้าม และขอความช่วยเหลือ ที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างภายในซอยพัทยา 4 สายสอง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่ชกต่อยทำร้ายร่างกายนางสาวมะยม อายุ 42 ปี และนางสาวอทิติยา อายุ 25 ปี จนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บถึง 5 เข็ม และตาเขียวช้ำ ก่อนที่ รปภ. จะเข้าไปช่วยห้าม โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ก่อนที่ทั้งคู่เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ส่วนสาเหตุเกิดจากขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ากันที่ไม่เปิดไฟเลี้ยว จนมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่วินรถจักรยานยนต์จะขี่รถเข้ามาปาดหน้ารถ แล้วลงมากระชากคอเสื้อผู้หญิง จนกลิ้งไถลไปตามถนน โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว

เบื้องต้นชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัววินผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ในช่วงบ่ายวันนี้ (4 ก.ค.) ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง กับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จะมีการประชุมด่วน เพื่อเร่งแก้ไขปัญหา จัดระเบียบวินรถจักรยานยนต์ หลังจากพบว่ามีปัญหาทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง