ลุงวิน จยย. หวงพื้นที่ กร่างใส่ไรเดอร์-ผู้โดยสาร

ลุงวิน จยย. หวงพื้นที่ กร่างใส่ไรเดอร์-ผู้โดยสาร

View icon 151
วันที่ 13 ก.ค. 2567 | 17.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงวิน จยย. หวงพื้นที่ ยกมือถือถ่ายไรเดอร์เข้ามารับผู้โดยสาร ที่คอนโดฯ ย่านสุทธิสาร เจอสวนตัวเองก็ขับป้ายขาว ทำเอาของขึ้น กร่างใส่ไรเดอร์-ผู้โดยสารสาวลั่นซอย

จากกรณีที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้นำคลิปวิดีโอ ขณะวิน จยย. ด่าลั่นโวยจะร้องขนส่งฯ มาเผยแพร่ลงในโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า “ลิ้นกับฟันปัญหาโลกแตก…ลูกค้าสะดวกเรียกไรเดอร์ แต่วินมอเตอร์ไซค์ไม่พอใจ" โดยในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์คลิปเหตุการณ์ ขณะที่ไรเดอร์รายหนึ่ง เกิดมีปากเสียงกับวิน จยย. ขณะมารับผู้โดยสาร โดยในคลิปปรากฏภาพชายสวนเสื้อวิน จยย. กำลังถือโทรศัพท์ทำท่าคล้ายถ่ายคลิปแล้วบอกว่า จะร้องเรียนขนส่ง โดยทางุไรเดอร์ได้มีการนัดรวมตัวกัน ณ บริเวณจุดเกิดเหตุในเวลา 12.00. น. ของวันนี้ (13 ก.ค.)

เมื่อถึงเวลากลุ่มไรเดอร์ได้มารวมตัวกันบริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซอย 20 มิถุนา ย่านสุทธิสาร ก่อนเคลื่อนตัวมายังจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าวิน จยย. รับจ้าง และได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้มีการนัดหมายเจรจากันที่ สน. ในช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 16 ก.ค. 67  จากนั้นกลุ่มไรเดอร์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

โดยนายอุเทน คนขับไรเดอร์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (12 ก.ต. 67) ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ตนได้ขับรถเพื่อเข้าไปรับผู้โดยสารตามโลเคชันที่ผู้โดยสารกดเรียกในแอปพลิเคชัน ซึ่งเมื่อเดินทางไปถึง ผู้โดยสารกำลังจะขึ้นรถ จู่ ๆ ก็มีผู้ชายสวมเสื้อวินเดินเข้ามาพร้อมกับถ่ายรูป ตนก็งงว่าถ่ายทำไม จึงได้ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายกลับ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็เริ่มด่าว่าทำไมถึงเข้ามารับลูกค้าที่นี่ได้ พร้อมกับอ้างว่าจะนำหลักฐานไปแจ้งขนส่ง เนื่องจากรถตนเป็นแผ่นป้ายทะเบียนสีขาว ตนจึงตอบกลับไปว่ารถพี่ก็ป้ายขาว

จากนั้น เจ้าตัวก็เดินเข้ามาประชิดตัวพร้อมกับด่าทอด้วยความหยาบคาย ส่วนตัวยอมรับว่าไม่ทราบถึงกฎระเบียบการเดินทางเข้ามารับลูกค้าบริเวณที่มีจุดจอดวิน จยย. อยู่ ว่าจะต้องทิ้งระยะห่างมากน้อยแค่ไหน เพราะตนก็ขับมารับลูกค้าตามพิกัดที่ลูกค้ากำหนดไว้ในแอปพลิเคชัน อีกทั้งเมื่อวานถือว่าเป็นครั้งแรกที่เข้าไปรับลูกค้าภายในซอยดังกล่าว

"ส่วนวันนี้ ได้เข้ามาลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.สุทธิสาร เรียบร้อยแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังวิน จยย. คู่กรณี โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะเข้ามาเจรจาในวันอังคารที่ 16 ก.ค. นี้ แต่เบื้องต้น ยังไม่ได้รับคำขอโทษจากคู่กรณี ยืนยันว่าจะดำเนินคดีถึงที่สุด เพราะทราบมาว่า คู่กรณีเคยก่อเหตุแบบนี้กับไรเดอร์คนอื่น ๆ มาแล้วหลายครั้ง" นายอุเทน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง