หลานชายฆ่าโหด! ตัดคอหิ้วศีรษะตา

View icon 210
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดอำมหิต! หลานชายป่วยจิตเวชแถมติดยา ฆ่าตัดคอตาตัวเอง สิ้นใจคาเก้าอี้ แล้วเดินหิ้วศีรษะไปมารอบกระท่อม

ช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สภ.หนองเรือ จังหวัดขอนแก่น รับแจ้งว่า มีคนถูกฆ่าปาดคอที่กระท่อมหลังหนึ่ง ในตำบลบ้านเม็ง อำเภอหนองเรือ เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายนั่งอยู่บนเก้าอี้ ในสภาพคอขาด มีเลือดกระเซ็นไปทั่วพื้น และไหลอาบร่าง 

ส่วนศีรษะถูกวางไว้ที่ตักผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายสาย อายุ 86 ปี ที่พื้นใกล้ศพมีมีดอีโต้ยาวประมาณ 15 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ และที่ทุ่งนาห่างจากระท่อมเล็กน้อย พบ นายธีรภัทร หรือ ไอซ์ อายุ 23 ปี หลานชายของคนตาย เดินไปมาในสภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือด ตำรวจจึงเข้าไปพูดคุย หลานชายสารภาพว่าเครียด จึงใช้มีดอีโต้ปาดคอตา จนคอขาด ตายคาเก้าอี้ จึงได้ควบคุมตัวไว้

สอบสวนแม่ของ นายไอซ์ เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกชายติดยาบ้า และป่วยเป็นจิตเวชมานานแล้ว รักษาตัวและรับยาจากโรงพยาบาลจิตเวช มากินติดต่อกันกว่า 5 ปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยสร้างปัญหาให้ชาวบ้าน หรือ คนในครอบครัว ส่วนพ่ออาศัยอยู่ที่กระท่อมนาแห่งนี้มานานแล้ว ลูกชายของตนเองก็อยู่ทั้งที่บ้าน และที่กระท่อมกับตา ก่อนจะพบว่าพ่อถูกฆ่า ตนมองมาจากบ้าน ก็เห็นลูกชายเดินหิ้วบางอย่างเดินไปมาบริเวณกระท่อม ด้วยความสงสัย จึงเดินมาดูถึงกับช็อก เพราะเห็นว่าพ่อถูกฆ่าปาดคออย่างสยดสยอง

แม่ของผู้ต้องหา เปิดเผยอีกว่า สาเหตุที่ลูกชายฆ่าตัดคอตา ไม่ทราบจริง ๆ เพราะที่ผ่านมา แม่เป็นคนจัดยารักษาอาการป่วยทางจิตเวชให้ลูกชายกินมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หมอสั่งลดยาให้จากกิน 1 เม็ด เหลือครึ่งเม็ด เพราะอาการดีขึ้นแล้ว และให้ยากินตลอดไม่เคยขาด แต่ช่วง 4 วันที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุลูกชายมีอาการเปลี่ยนไป ตาลอย ไม่กินข้าว แต่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัว หรือ ชาวบ้าน เชื่อว่าลูกชายยังแอบเสพยาบ้าอยู่  

ด้าน ป้า ผู้ก่อเหตุ บอกว่า พ่อเลี้ยงหลานชายคนนี้มาตั้งแต่เกิด อยากได้อะไรก็ให้ แต่เมื่อ 2 วันก่อน พ่อเพิ่งมาบ่นให้ฟังว่า หลานชายมาขอเงิน แต่ไม่ได้ให้ไป ก่อนหลานจะหายตัวไป ไม่มาหาตาที่กระท่อมเลย กระทั่งมาเกิดเหตุสลดขึ้น

ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังถูกควบคุมตัว นายไอซ์  พูดเพียงว่าเครียด จึงได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้นผู้ต้องหาก็เงียบ จึงควบคุมตัวเข้าห้องขัง และเฝ้าระวังตลอดเวลา เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะคิดสั้น ขณะที่แม่ของผู้ต้องหามอบบัตรผู้ป่วยจิตเวช และยารักษาอาการป่วยให้ตำรวจ ยืนยันว่าลูกชายเป็นผู้ป่วยจิตเวชจริง ๆ

ขณะที่ตำรวจคุมตัว นายไอซ์ ออกจากห้องขัง เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายไอซ์ ถึงสาเหตุ แต่ นายไอซ์ บอกว่าไม่รู้ และนอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ไปพูดคุยกับญาติ ซึ่งอยู่ใกล้กับกระท่อมผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายไอซ์ เคยเสพยาเสพติด และกลายเป็นผู้ป่วยจิตเวช โดยยังมีพฤติกรรมเสพยาบ้าอยู่ครั้งละครึ่งเม็ด ซึ่งแม่ของ นายไอซ์ เคยเล่าให้ฟังว่าอยากให้ลูกหยุดกินยาจิตเวชก่อน เพราะกลัวยาตีกันกับยาบ้า  เชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจาก นายไอซ์ คลั่งยา

ขณะเดียวกันที่บ้านของ คุณตาสาย ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านนาหว้า ห่างจากกระท่อมที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ญาติ ๆ และเพื่อนบ้านช่วยกันจัดเตรียมสถานที่รอรับศพ คุณตาสาย ซึ่งยังอยู่ที่โรงพยาบาล โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ทุกคนเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากยาเสพติด เพราะหลังจากที่รักษาอาการจิตเวชยังมีพฤติกรรมที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่ โดยก่อนเกิดเหตุ 4 วัน นายไอซ์ เดินไปเดินมาทั้งกลางวัน กลางคืน ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง