อดีตภารโรง เมาสุราไล่ทำร้ายเด็ก อ้างแค่ต้องการหยอกล้อ

View icon 158
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 22.35 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - อดีตภารโรงของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด ถือมีดนั่งดักรอทำร้ายเด็กนักเรียน ขณะที่ภรรยายอมรับว่า มีอาการเมาจริง แต่เพียงต้องการแค่หยอกล้อกับเด็กเท่านั้น

ผู้สื่อข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองหลวง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อสอบถามถึงกรณีมีชายที่มีอาการเมา ถือมีดจะทำร้ายเด็กนักเรียน

ครูคนหนึ่งเล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็น วันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่เด็กเล่นอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน ชายผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาหา โดยมีท่าทางคล้ายคนเมา ก่อนจะใช้มือตบศีรษะนักเรียนชายชั้น ป.5 ที่เล่นอยู่กับเพื่อน ระหว่างนั้น พี่ชายซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน เห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปต่อว่า ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และวิ่งไล่จะทำร้าย เด็กจึงวิ่งหนีเข้าไปในโรงเรียน

ต่อมา ช่วงเช้าวันที่ 3 กรกฎาคม ชายผู้ก่อเหตุซึ่งมีบ้านพักอยู่หน้าโรงเรียน ได้ถือมีดมานั่งอยู่หน้าโรงเรียน คล้ายจะมารอทำร้ายเด็ก ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เกิดความหวาดกลัว จึงแจ้งครู และประสานไปยังผู้ใหญ่บ้าน ก่อนที่จะแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไป

สอบถามหญิงอายุ 59 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า สามีเคยทำงานเป็นภารโรงของโรงเรียนดังกล่าวมาหลายปี ก่อนที่จะลาออกมา ส่วนในวันเกิดเหตุนั้น เชื่อว่าสามีคงอยู่ในอาการมึนเมาจริง ๆ และคิดว่าคงจะไปหยอกเล่นกับเด็ก แต่อาจจะหนักมือไป ทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัว

ร้อยตำรวจเอก วิวัฒน์ สวัสดิ์เอื้อ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เสลภูมิ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ มีประวัติเมาและก่อความวุ่นวาย เคยถูกจับดำเนินคดีมาแล้ว เบื้องต้น ประสานไปยังคณะครูและผู้นำชุมชน เพื่อหามาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง