ช่วยยายถูกทำร้าย หลังโจรขึ้นบ้าน

View icon 60
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หญิงชราถูกชายเร่ร่อนบุกเข้าบ้าน ทำร้ายร่างกาย จับมัดมือมัดเท้า ขโมยสร้อยพระไปได้ ล่าสุดช่วยเหลือออกมาได้ แต่ยังไม่พบตัวคนร้าย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.หลังได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บอยู่ที่บ้าน ภายในซอยฟาร์มวัฒนา แขวงพระโขนง เขตคลองเตย พื้นที่ สภ.คลองเตย ผู้เสียหาย คุณยาย อายุ 73 ปี ผู้แจ้งเล่าว่า โดยปกติคุณยายจะลงมาใส่บาตรทุกเช้า แต่เช้านี้ไม่ลงมา และยังได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบขึ้นไปดูที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบผู้เสียหายถูกคนร้ายใช้เทปกาว ปิดปาก มัดมือ มัดเท้า ก่อนดำเนินการช่วยเหลือจนปลอดภัย และได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

คุณยายเล่าให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูฟังว่า ตนเปิดร้านขายของชำ พักอาศัยอยู่คนเดียว ผู้ก่อเหตุเป็นชายตัวผอม ผิวดำ ทำทีเข้ามาซื้อของตั้งแต่เช้าตรู่ และอาศัยจังหวะที่ตนเผลอ รีบวิ่งขึ้นไปแอบอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน โดยที่ตนไม่รู้ ขณะตนขึ้นบ้านไปเตรียมของใส่บาตร ก็ถูกชายผู้ก่อเหตุดึงตัวจากทางด้านหลังเข้าไปในห้องนอน และผลักลงบนเตียง ทำร้ายร่างกาย ตบ ต่อยใบหน้า และถามหาทรัพย์สินที่มีอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ใช้สก็อตเทป มัดมือ มัดเท้า พร้อมปิดปาก ตนพยายามต่อรองขอให้ปล่อย และจะลงไปนำเงินที่เก็บอยู่ชั้นล่างมาให้ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม ยายจึงร้องขอความช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุตกใจ จึงวิ่งหลบหนีไป

ที่ร่างกายยาย มีร่องรอยการถูกทำร้าย และมีรอยช้ำบนใบหน้า ปากแตก ส่วนทรัพย์สินที่หายไป มีสร้อยพระแสตนเลส พร้อมจี้พระ 5 องค์ มูลค่าประมาณ 5,000 บาท

ผู้กำกับ สน.คลองตัน กล่าวว่า จากการสอบสวน คุณยายพักอาศัยอยู่คนเดียว มีอาการเจ็บตามร่างกาย และปวดที่อวัยวะเพศ แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่ามีการทำอนาจารเกิดขึ้นหรือไม่ เพราะยังอยู่ในอาการตกใจ ต้องส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน

เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ และอยู่ในระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และหาภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ จากการสอบถามเพื่อนบ้านของคุณยายบอกว่าชายก่อเหตุ เป็นคนเร่ร่อน เดินวนเวียนไปตามชุมชน อายุประมาณ 40-50 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง