ไร้ปาฏิหาริย์ หนุ่มป่วยซึมเศร้า สูญหายริมชายหาด

View icon 94
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 06.31 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 20 ปี โพสต์ตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนทิ้งรถจักรยานยนต์ หายตัวปริศนาริมชายหาด ล่าสุดกู้ภัยพบร่างลอยกลางทะเล

เวลา 17.00 น. เย็นวานนี้ (10 ก.ค.) นักประดาน้ำ และทีมกู้ภัย ออกค้นหา นายโอ๊บ อายุ 20 ปี ในทะเลหาดทรายทอง ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

หลังผู้สูญหายโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนพบว่าจอดรถจักรยานยนต์ ทิ้งโทรศัพท์มือถือ บัตรประชาชน และยารักษาอาการทางประสาทไว้ที่บริเวณดังกล่าว

ชาวประมงยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุเห็นคนลอยคอกลางทะเล คิดว่าเป็นชาวบ้านงมหาหาย เมื่อนำเรือกลับเข้าฝั่งคนที่ลอยคอก็จมหายไป จึงเชื่อว่าเป็นผู้สูญหายที่ทุกคนมาตามหา

นายอานนท์ อายุ 19 ปี แฟนหนุ่มของผู้สูญหายเพื่อนชายคนสนิท เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีเรื่องน้อยใจกันบ้าง ช่วงเช้า นายโอ๊บ ไปโรงพยาบาลเพื่อรับยารักษาอาการป่วยซึมเศร้า ก่อนจะหายตัวไป นายโอ๊บ โทรศัพท์มาหาเหมือนพูดบอกลา ตนเองจึงขอร้องให้กลับบ้าน

แต่ นายโอ๊บ ก็เงียบหายไป ได้ยินเพียงเสียงคลื่น จึงเชื่อว่าเขาลงไปในน้ำ จึงออกมาตามหาที่จุดดังกล่าวเพราะเคยมาด้วยกันประจำ ที่ผ่านมา นายโอ๊บ พยายามกระโดดลงทะเลหลายรอบ แต่ขึ้นมาเองได้ ครั้งนี้ตนเองก็หวังให้มีปาฏิหาริย์  

ล่าสุด 20.00 น. คืนที่ผ่านมา กู้ภัยได้พบร่าง นายโอ๊บ แล้วที่กลางทะเล จึงนำกลับเข้าฝั่ง ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว 

ญาติยืนยันว่าเป็นร่าง นายโอ๊บ กู้ภัยจึงนำส่งชันสูตรก่อนส่งมอบให้ญาติรับกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง