ดรามาขโมยลูกชิ้น! เมื่อผู้เสียหายเป็นจำเลยสังคม

View icon 85
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ดรามาขโมยลูกชิ้นไปเลี้ยงครอบครัวเพราะความจน ใน จังหวัดบุรีรัมย์ ลามไม่หยุด ล่าสุด สภาทนายความยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือแล้ว

เป็นประเด็นดรามาลามไม่หยุด สำหรับคดีที่ นายบุญเที่ยง อายุ 50 ปี จอดรถจักรยานยนต์ลงไปขโมยถุงบรรจุลูกชิ้น มูลค่า 300 บาท ที่วางอยู่บนตู้แช่หน้าร้าน ภายในตลาดไนท์บาร์ซ่า จังหวัดบุรีรัมย์ ที่มีหลักฐานวงจรปิดจับภาพไว้ชัดเจน

หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านลูกชิ้นแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่เรื่องราวกลับไม่จบแค่นั้น เพราะเมื่อ นายบุญเที่ยง ถูกจับกุม ได้เกิดดรามาขึ้นมา หลังจากมีการเผยแพร่เรื่องราวชีวิตของ นายบุญเที่ยง ที่ให้สาเหตุว่า ต้องไปขโมยลูกชิ้นมาเพราะฐานะยากจน โดยเอาลูกชิ้นไปให้ลูก ๆ 4 คน และเมีย 1 คน รวมถึงให้พ่อ และแม่ป่วยติดเตียงกิน

ประกอบกับตำรวจระบุว่า คดีนี้ นายบุญเที่ยง เอาถุงลูกชิ้นไปเพียงถุงเดียว ไม่เอาไปทั้งหมด ผิดวิสัยของโจรทั่วไป แม้จะน่าเห็นใจ แต่ทางกฎหมายยังต้องเดินหน้าต่อ ประเด็นตรงนี้ยิ่งทำให้ใครหลายคนรู้สึกสงสารผู้ต้องหาขึ้นมาทันที สวนทางกับทางเจ้าของร้านลูกชิ้นที่ถูกทัวร์ลงอย่างหนัก ทั้งที่เป็นผู้เสียหาย

ล่าสุด วันนี้ สภาทนายความจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทางด้านคดีให้แก่ผู้ต้องหาแล้ว ขณะที่ทางเจ้าของร้านลูกชิ้นออกมาเปิดใจกับรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ถึงกระแสดรามาที่เกิดขึ้นด้วย