น่าจะจับไม่ยาก? โจรพกปืนขึ้นบ้าน แต่ดันจ๊ะเอ๋กล้องแบบเต็มๆ

น่าจะจับไม่ยาก? โจรพกปืนขึ้นบ้าน แต่ดันจ๊ะเอ๋กล้องแบบเต็มๆ

View icon 133
วันที่ 13 ก.ค. 2567 | 08.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่น่ารอด! โจรพกปืนขึ้นบ้าน กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน ก่อนขโมยพระบนหิ้งพร้อมกล้องวงจรปิดหลบหนี

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้โพสต์คลิปคนร้ายเข้าบ้าน โดยพกอาวุธปืนมาด้วย ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้นั้น
  
วานนี้ (12 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่มายังที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ แขวงและเขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร พบเป็นบ้านเดี่ยว ซึ่งอยู่ภายในซอยและข้างบ้านเป็นบ้านร้างที่ยังไม่มีใครอยู่ คนร้ายได้เข้ามาทางบ้านร้างและปีนเข้าหน้าต่างบ้าน

นางวัชราภรณ์ อายุ 67 ปี เล่าว่า วันเกิดคือวันที่ 10 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 02.50 น. ซึ่งตอนนั้นหลานเข้าโรงพยาบาล ส่วนตนเองขาหัก ขณะที่ลูกเขยกลับมาจากทำงานพอดีและง่วงมาก จึงเข้านอน  ซึ่งหน้าต่างที่บ้านเป็นมุ้งลวดที่ไม่มีกลอนล็อก คนร้ายได้เข้ามาทางมุ้งลวด และก็เป็นไปตามกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ 

คนร้ายก็เดินอยู่ภายในบ้านซึ่งกล้องวงจรปิดถ่ายไว้ได้อย่างชัดเจน และได้มีการโชว์ปืนออกมา แต่ไม่รู้ว่าเป็นปืนจริงหรือปืนปลอม ขณะที่เดินอยู่คนร้ายได้เห็นกล้องจึงจับกล้องไว้และเอากล้องไปด้วย ซึ่งช่วงเช้าลูกสาวได้ตื่นมาพบว่ากล้องวงจรปิดหายไปเลยตรวจเช็กดูที่โทรศัพท์มือถือ จึงได้เห็นภาพดังกล่าว

คนร้ายได้ขโมยพระบนหิ้งพระไปจำนวนหนึ่ง ตอนแรกคนร้ายน่าจะเอาทีวี แต่ทีวีขนาดใหญ่จึงเอาไปไม่ได้ ส่วนตนเองอยู่ที่นี่มา 8-9 ปีแล้วไม่เคยพบเหตุการณ์อย่างนี้ รู้สึกตกใจมาก ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เห็นภาพคนร้ายอย่างชัดเจน และได้บอกกับตนว่าน่าจะจับคนร้ายได้ไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง