วัยรุ่นสำโรงเหนือ อาวุธครบมือ เปิดศึกล่าอริกลางซอยชุมชน สะก็ดระเบิดโดนรถชาวบ้านเสียหาย

วัยรุ่นสำโรงเหนือ อาวุธครบมือ เปิดศึกล่าอริกลางซอยชุมชน สะก็ดระเบิดโดนรถชาวบ้านเสียหาย

View icon 108
วันที่ 13 ก.ค. 2567 | 10.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จะจับได้ไหม? วัยรุ่นสำโรงเหนือ ยกพวกเปิดศึกไล่ถล่มอิรกลางซอยด่านสำโรง 54 จนสะเก็ดระเบิดถูกรกชาวบ้านเสียหาย เผยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว วอนลากคอดำเนินคดี จ.สมุทรปราการ

ภาพจากกล้องวงจรปิดหลายมุมภายในซอยด่านสำโรง 54 ใน ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ สามารถบันทึกภาพเหตุกาณณ์ช่วงเวลาประมาณตีหนึ่งครึ่งไปจนถึงตีสองกว่า ของวันที่ 12 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา
       
โดยภาพจากมุมแรก จะเห็นว่า มีวัยรุ่นพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน คันละ 3 คน ขี่วนเวียนอยู่ในซอยคล้ายกับกำลังตามล่าคู่อริกันอยู่ โดยมีเสียงตะโกนโวยวาย ขณะที่พบว่าภายในมือของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ คล้ายกับเตรียมอาวุธอะไรบางอย่างติดมือมาด้วย ก่อนที่ทั้งหมดจนวนรถกลับออกไปท้ายซอย พ้นรัศมีกล้องวงจรปิดมุมแรก โดยมีสุนัขวิ่งตามแบบงง ๆ 

กล้องวงจรปิดอีกมุม ที่อยู่ห่างกันเพียงเล็กน้อย จับภาพกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มแรกที่ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมา พากันขับวนตามล่าคู่อริภายในซอย ไม่กี่นาทีถัดมา ภาพจากกล้องวงจปิดตัวแรก จับภาพกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับพบว่าพากันบิดรถคล้ายกับหนีตายออกมา จากตอนแรกเป็นฝ่ายยกพวกไปตามหาคู่อริ โดยภาพจากกล้องมุมนี้จะเห็นว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่ายซึ่งมีพรรคพวกพอกันกับฝ่ายตรงข้าม ซึ่งคาดว่ากลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น และไม่ได้มาเพียงมือเปล่า ต่างพากันมีอาวุธครบมือทั้งมีด ระเบิดปิงปอง และคาดว่าน่าจะมีอาวุธปืนติดมือมาด้วย

จากภาพจะเห็นว่าฝ่ายของกลุ่มวันรุ่นเจ้าถิ่นต่างพากันวิ่งไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มา โดยฝ่ายเจ้าถิ่นใช้ระเบิดปิงปองตามใส่ตามหลังติด ๆ จนเกิดเสียงดังสนั่นชุมชนและควันฟุ้งกระจายเต็มพื้น จากนั้นพากันแยกย้ายหลบหนีทั้งสองฝ่าย

ซึ่งภาพวงจรปิดชุดนี้ ผู้พักอาศัยและผู้เสียหายจากการคึกคะนองของกลุ่มวันรุ่น ได้นำมาเป็นหลักฐานให้ช่วยตีแผ่พฤติกรรมดังกล่าว และฝากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำโรงเหนือ ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎมหายโดยเร็ว เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

ด้านชาวบ้านรายหนึ่ง เผยว่า  ขณะที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน ก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงดังหลายครั้ง ตอนแรกเข้าใจว่าเสียงคนจุดพลุ แต่พอดังติดต่อกันหลายครั้ง ก็ออกมาดูที่หน้าบ้าน พบกลุ่มวัยรุ่นสองฝ่ายวิ่งไล่กันมีการใช้ระเบิดปิงปองปาใส่กัน ซึ่งจุดที่ปาระเบิดใส่นั้น ใกล้กับบ้านพักของลูกชาย จึงรีบโทรให้ลูกออกมาดูความเสียหาย

ขณะที่ชาวบ้านอีกราย ซึ่งเป็นผู้เสียหายรถเก๋งถูกสะเก็ดระเบิดและเสาประตูคดงอ ได้พาไปดูความเสียหายที่ตัวรถเก๋ง ซึ่งถูกสะเกิดระเบิดและแรงระเบิดปิงปองจนทำให้ประดูยุบและมีเศษหินกระจายถูกตัวรถจนได้รับควาเมสียหาย พร้อมกับเผยว่า ขณะเกิดเหตุสังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นสองฝ่ายเกือบ 20 คน พากันวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่เกิดขึ้น โดยครั้งนี้มีการใช้ระเบิดปิงปองและปืน ซึ่งตนได้ยินเสียงระเบิด 2 ครั้งและเสียงปืนอีก 2 นัด พอเหตุการณ์สงบและวัยรุ่นหลบหนีกันไป จึงมาดูที่หน้าบ้านพบว่ารถได้รับควาเสียหาย ซึ่งบ้านตนเองติดตั้งแสลมกันแดด หากไม่ติดแสลมความเสียหายอาจจะมากว่านี้ ซึ่งตนเองได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.สำโรงเหนือไว้แล้ว และอยากฝากเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัววันรุ่นทั้งสองฝ่ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง