ล่าตัวคนร้าย ไล่ยิง-ไล่ฟันวัยรุ่นบาดเจ็บ

View icon 66
วันที่ 13 ก.ค. 2567 | 16.06 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - กลุ่มวัยรุ่นเขม่นกันภายในงานคอนเสิร์ต ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รุมชกต่อยกัน ก่อนถูกแยก กระทั่งขี่รถจักรยานยนต์ไปดักไล่ยิง ไล่แทงคู่อริ จนมีดปักลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่น ยกพวกรุมต่อยกันภายในงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปห้าม และแยกย้ายทั้ง 2 ฝ่าย ออกจากกัน

ต่อมา ตำรวจ สภ.อุทัย รับแจ้งมีวัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีด ปักคาหลัง เข้าบริเวณชายโครงด้านขวา นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด อยู่ริมถนนสายเอเชีย จึงเข้าตรวจสอบ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเร่งนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

เยาวชนชายอายุ 18 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า กลับจากดูคอนเสิร์ตที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้าน แต่มีกลุ่มวัยรุ่น 7-8 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ชักปืนขึ้นมาขู่ให้จอด แล้วใช้ปืนไล่ยิง 2 นัด จนเพื่อนล้มลง ก่อนถูกรุมทำร้าย ใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดการเขม่นกันภายในงานคอนเสิร์ต ตอนนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเยาวชนชายที่ได้รับบาดเจ็บ แพทย์ได้ทำการผ่าตัดมีดออกจากชายโครงขวา ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง