เสี้ยวนาทีชีวิต กระบะหลุดโค้งพุ่งเข้าวงสังสรรค์ โดดหนีตายกระเจิง โชคดีไร้เจ็บ

View icon 87
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 15.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุบัติเหตุไม่คาดคิด เกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “rus_indy” หรือ “หรัด ซาวด์ ดีไซน์” โพสต์คลิปนาทีชีวิต รอดหวุดหวิดจากอุบัติเหตุ พร้อมเขียนแคปชันว่า “เกือบไม่รอด เกือบเหลือแต่ชื่อ กำลังจะไปเข้าห้องน้ำพอดี”

สำหรับผู้โพสต์ชื่อ “หรัด” เป็นเจ้าของร้านเครื่องเสียงรถยนต์ ชื่อร้าน “หรัดซาวด์ดีไซน์” ตั้งอยู่ริมถนน ซอยห้วยแก้ว-ปรุมปราม  ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เผยคลิปเสี้ยวนาทีชีวิตจากกล้องวงจรปิด เป็นเหตุการณ์ขณะที่ผู้โพสต์กับเพื่อนกำลังนั่งดื่มสังสรรค์อยู่ที่หน้าร้าน ตอนนั้นเป็นเวลา 02.12 น. วันที่ 14 ก.ค. 67 และเป็นจังหวะที่ช่างหรัดลุกออกจากโต๊ะ กำลังเดินเพื่อไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นประมาณ 5 วินาที หลังจากลุกออกไป ได้มีรถกระบะหลุดโค้ง ก่อนจะเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกหกล้อในเลนสวนที่เพิ่งขับผ่านหน้าร้านไป แล้วเสียหลักพุ่งเข้าชนรถกระบะของกลุ่มผู้โพสต์ และพุ่งกระแทกเข้ากับโต๊ะที่ตั้งวงสังสรรค์กัน จนทำให้ทั้งคนและน้องหมาหนีตายกระเจิง

หลังจากงงจากเหตุไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นครู่เดียว คนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ตั้งสติ รีบเข้าไปสอบถามคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ โชคดีที่เจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนกลุ่มผู้โพสต์ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่มีทรัพย์สินเสียหาย รถที่จอดอยู่ถูกชนพังยับเยิน ส่วนเก้าอี้ที่นั่งล้อมวงสังสรรค์แตกกระจาย และสร้างให้เกิดความตกใจในเหตุไม่คาดฝัน ถ้าไม่มีรถที่จอดรับแรงกระแทกก่อน ก็ไม่รู้จะหนีตายทันทุกคนไหม ส่วนคนขับรถคันเกิดเหตุคาดว่าอาจจะหลับใน

ทั้งนี้ ฝากเป็นอุทาหรณ์ในการขับขี่ ง่วงให้จอดพัก และไม่ประมาทขับเร็ว เพราะความเสียหายที่เกิดขึ้น มีคนอื่นรับเคราะห์ด้วยโดยใช่เหตุ