ฆ่าโหด 2 ผัวเมีย หมกร้านอาหารอิหร่าน คาดฝีมือลูกจ้างเมียนมา

View icon 180
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 16.24 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พบศพสองผัวเมีย ถูกฆ่าโหดหมกศพในห้องนอนร้านอาหาร เผยเข้าฝันลูกให้ช่วย คาดฝีมือลูกจ้างเมียนมา

เป็นคดีสะเทือนขวัญ หลังตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพสองสามีภรรยา เจ้าของร้านอาหาร ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต หมกศพในห้องนอนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่พัทยาใต้

ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหารอิหร่าน บนห้องนอนชั้น 2 พบพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวอิหร่าน อายุ 64 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง

อีกศพเป็นผู้หญิง สันนิษฐานว่าเป็นภรรยาชาวไทย ถูกผ้าห่มคลุมร่างบนที่นอน ทั้ง 2 ศพสภาพขึ้นอืด ยังไม่ทราบว่าถูกฆาตกรรมด้วยอาวุธชนิดใด แต่คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ในห้องนอนพบค้อนตกอยู่ 1 ด้าม

สอบถามนางสาวกฤตพร ทราบว่า เพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 วัน สองสามีภรรยามีปากเสียงกับพนักงานชาวพม่า เสียงดังลั่นร้าน ก่อนที่ลูกน้องชาวพม่าจะขี่จักรยานยนต์หายไปตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพหน้าร้านที่เกิดเหตุ ช่วงเวลา 23.15 น. คืนวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน ก่อนที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านชาวอิหร่านและเพื่อน อีกคนที่หน้าร้าน และหลังจากนั้นร้านอาหารก็ถูกปิดเงียบ กระทั่งมาพบศพสองสามีภรรยาถูกฆาตกรรม

นายพันธ์ (นามสมมุติ) เพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังว่า ร้านอาหารถูกปิดเงียบมาตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา มีญาติของเมียเจ้าของร้าน เป็นหญิงคนไทยมาที่ร้าน บอกว่าฝ่ายหญิงที่เสียชีวิตไปเข้าฝันลูกสะใภ้ที่บุรีรัมย์ บอกว่าออกจากร้านอาหารไม่ได้

พอมาถึงพบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน จึงประสานตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มางัดประตู ก่อนจะพบศพของทั้ง 2 คน ส่วนปมสังหารคาดว่านายจ้างไม่จ่ายเงินเดือน หรืออาจโกรธแค้นที่ถูกนายจ้างชาวอิหร่าน ทำร้าย ทุบตีเป็นประจำ

ส่วนผู้ต้องสงสัยเบื้องต้นชื่อ นายมิน อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา หลังเกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายหายไป 1 คัน ตำรวจอยู่ระหว่างแกะรอยและหาเบาะแสจากพยานแวดล้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง