หญิงดับปริศนา ทิ้งศพริมหนองน้ำ สามีเชื่อถูกฆาตกรรมอำพราง

View icon 57
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 06.24 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 51 ปี เสียชีวิตปริศนาริมหนองน้ำ สามีเชื่อถูกฆาตกรรมอำพราง สงสัยชายรูปร่างอ้วน พูดคุยกับภรรยาในเฟซบุ๊กก่อนเป็นศพ

หญิงอายุ 51 ปี เสียชีวิตปริศนา ริมหนองน้ำ
ตำรวจสภ.อุบลรัตน์ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ ริมหนองน้ำบ้านภูคำเบ้า หมู่ 7 ตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น หลังเมื่อเช้ามีชาวบ้านได้พบศพ นางสมโชค อายุ 51 ปี เสียชีวิตปริศนา คาดว่าถูกฆาตกรรม

สภาพศพผู้เสียชีวิต นอนหงายอยู่ที่ริมหนองน้ำ ลำคอมีรอยเขียวช้ำ มีรอยบวมที่ปาก ไม่สวมชุดชั้นใน ในตัวพบเงินสด 70 บาท

ครอบครัว ผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูศพ  นายสันทัด เปิดเผยว่า ปกติภรรยาจะเลี้ยงหลานอยู่แต่ที่บ้าน ก่อนจะเป็นศพ ภรรยาบอกกับลูกว่าจะไปหาหลานที่อำเภอชุมแพ  ไม่ได้บอกว่าจะกลับตอนไหน 

ที่ผ่านมา ภรรยาไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน หรือเรื่องขัดแย้งกับใคร ตนเองสงสัยเรื่องที่ภรรยาเล่นเฟซบุ๊กพูดคุยกับ ผู้ชายรูปร่างท้วม อาจจะถูกล่อลวง มาฆาตกรรมอำพราง เพราะเงินสดที่พกติดตัวมาก็หายไป 5,000 -6,000 บาท  อีกทั้งศพก็มีร่องรอยถูกทำร้าย

พบพิรุธ รถกระบะติดหล่มก่อนพบศพ
นายปรีชา สาสร้อย อายุ 54 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกก่อนจะพบศพ มีชาวบ้านเห็นรถกระบะ อีซูซุสีบรอนซ์ ขับไปใกล้ริมหนองน้ำ แล้วรถติดหล่ม แต่ชาวบ้านไม่ได้สนใจ คิดว่าเป็นคนมาหาปลา กระทั่งรุ่งเช้าได้มาพบศพ จึงตั้งข้อสังเกตุว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตรรม ให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้ว

สำหรับศพนางสมโชค ตำรวจส่งชันสูตร โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนแนวทางการสืบสวน ตำรวจจะเร่งเช็กกล้องวงจรปิด ตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้เสียชีวิต เพื่อหาเบาะแส ในการคลี่คลายคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง