คาดชาวเมียนมาฆ่าชาวอิหร่าน หนีออกนอกประเทศ

View icon 46
วันที่ 17 ก.ค. 2567 | 11.07 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเชื่อว่าลูกจ้างชาวเมียนมา และแฟนสาวชาวเมียนมา ที่ร่วมกันฆ่าโหดเจ้าของร้านอาหารชาวอิหร่าน และภรรยาคนไทย หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

ความคืบหน้าคดีฆ่าโหดชายชาวอิหร่าน อายุ 64 ปี เจ้าของร้านอาหารอิหร่านใน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และภรรยาชาวไทย อายุ 49 ปี หมกห้องนอนชั้น 2 ก่อนจะพบศพหลังเสียชีวิตไปแล้ว 4 วัน

โดยผู้ต้องสงสัย เป็นลูกจ้างชาวเมียนมา ชื่อ นายมิน อายุ 21 ปี หลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาวชาวเมียนมา อายุ 19 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมสัมภาระ หลบหนีไปช่วงเช้า วันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ไล่กล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสชาวเมียนมาคนนี้ จนล่าสุดไปพบรถจักรยานยนต์ ที่ชาวชาวเมียนมาใช้ขี่หลบหนี นำไปจอดทิ้งไว้ที่หน้าร้านหมูกระทะตรงข้ามกับสถานบันเทิงชื่อดัง ซอยเพชรตระกูล ย่านพัทยาเหนือ

จุดดังกล่าวอยู่ไม่ไกลจากสถานีขนส่ง คาดว่าผู้ต้องสงสัย และแฟนสาว น่าจะเดินไปขึ้นรถโดยสารสาธารณะ หรือ รถตู้โดยสารสาธารณะ เข้ากรุงเทพฯ เพื่อเดินทางต่อไปยังชายแดน อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งจากการตรวจสอบกับทาง ตม. ยังไม่พบว่าทั้ง 2 คน เดินทางออกนอกประเทศ จึงคาดว่าน่าจะใช้ช่องทางธรรมชาติเดินทางออกไปแล้ว ส่วนหมายจับตำรวจบอก จะเร่งขอศาลฯ ออกหมายจับให้ได้ภายในวันนี้ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาลักทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง