ตามจับชาวเมียนมา ฆ่ายกครัวเพื่อนร่วมชาติ

View icon 231
วันที่ 1 ก.ย. 2567 | 16.33 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กระจายกำลังตามจับชาวเมียนมา 2 คน ที่ก่อคดีโหดฆ่ายกครัวเพื่อนร่วมชาติ 3 ศพ ไม่เว้นผู้หญิงท้อง 8 เดือน เพื่อชิงทรัพย์เงินสด 50,000 บาท 

เหตุคนร้ายฆ่ายกครัว 3 ศพ เกิดขึ้นวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย 2 ศพแรก อยู่ในบ้านเช่าในพื้นที่ตำบลห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คือ นางคินไวไล อายุ 38 ปี ซึ่งกำลังท้อง 8 เดือน และลูกสาวอายุ 7 ขวบ โดยใช้ของแข็งตีศีรษะและใบหน้า

ส่วน นายซอ อายุ 40 ปี สามีนางคินไวไล เสียชีวิตในสวนยางพาราบนภูเขา สภาพถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะ สำหรับคนก่อเหตุตำรวจสงสัยเพื่อนคนตาย ซึ่งเป็นชาวเมียนมา 2 คน เพราะหลังเกิดเหตุได้หลบหนีออกจากพื้นที่

วันนี้ ตำรวจ สภ.ห้วยยาง ได้สอบปากคำชายไทยอายุ 80 ปี ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร และให้ข้อมมูลว่า ครอบครัวคนตายมาเช่าบ้านหลังนี้ได้ประมาณ 1 เดือน โดยมีเพื่อนชาวเมียนมา มาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันอีก 2 คน และช่วงสายวันเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกัน แล้วมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ สักพักก็มีเสียงคล้ายคนถูกตีด้วยของแข็ง ก่อนที่ผู้ชาย 2 คน จะเดินออกมาจากบ้าน แล้วขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทันที

ส่วนปมเหตุตำรวจเชื่อว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เงินสด 50,000 บาท ที่คนตายเพิ่งเบิกมาจากนายจ้าง ตอนนี้ตำรวจ สภ.ห้วยยาง ขอความช่วยเหลือจากตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตรวจสอบข้อมูลชายชาวเมียนมา ทั้ง 2 คน ที่เป็นผู้ต้องสงสัยคดีนี้ แต่อาจจะหลบหนีข้ามไปฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ทางช่องทางธรรมชาติแล้ว จึงประสานตำรวจตระเวนชายแดน ช่วยสกัดจับอีกทางหนึ่งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง