เขยโหด ใช้มีดแทงลุงดับ และญาติๆบาดเจ็บสาหัส 2 คน หลังเข้าไปห้ามไม่ให้ทะเลาะกับหลานสะใภ้

เขยโหด ใช้มีดแทงลุงดับ และญาติๆบาดเจ็บสาหัส 2 คน หลังเข้าไปห้ามไม่ให้ทะเลาะกับหลานสะใภ้

View icon 299
วันที่ 17 ก.ค. 2567 | 11.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตร. สภ.พิมาย ได้รับแจ้งเหตุบุคคลใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต บริเวณ ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตร. ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.พิมาย , สายตรวจ ต.รังกาใหญ่ และประสานหน่วยกู้ภัย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบได้รับบาดเจ็บ 2 คน และผู้เสียชีวิตอีก 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตร. ได้ให้กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพิมาย

จากการสอบถาม นางจีระวรรณ อายุ 47 ปี เป็นญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า คนก่อเหตุเป็นเขยต่างชาติ ทราบชื่อนายภาพ อายุ 55 ปี ใช้มีดแทงนายสมคิด อายุ 62  ปี ซึ่งเป็นญาติๆ กัน จนเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและญาติกำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ส่วนนายภาพ ผู้ก่อเหตุ กำลังมีปากเสียงกับลูกสะใภ้ของน้าและหลานอีกคนในบ้าน

จากนั้นก็ออกมาทะเลาะกันต่อที่หน้าบ้าน  นายสมคิด ผู้ตาย จึงได้เดินเข้าไปห้ามนายภาพ ผู้ก่อเหตุ และหลานๆ ไม่ให้ทะเลาะกัน แต่ระหว่างนั้นนายภาพ เดินไปจับไหล่หลานสะใภ้ของนายสมคิด ผู้เสียชีวิต นายสมคิดจึงได้เข้าไปห้าม ไม่ให้ไปจับไหล่หลานสะใภ้ เพราะผู้ก่อเหตุเมาแล้ว จึงทำให้นายภาพ ไม่พอใจ จึงใช้มีดที่พกแทงนายสมคิด จนเสียชีวิต  และแทงญาติของผู้เสียชีวิตที่ได้เข้าไปห้าม เจ็บสาหัสอีก 2 คน

หลังจากก่อเหตุ นายภาพ ก็ใช้รถจยย. ขับหลบหนีไปทางบ้านโคกขาม อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตร. จะได้เร่งสืบสวนสอบสวน และติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง