ชายวัย 52 ปี ถูกฟันหัวดับกลางตลาด

ชายวัย 52 ปี ถูกฟันหัวดับกลางตลาด

View icon 173
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 11.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (18 ก.ค. 67) ร.ต.อ.อำนาจ มีทองคำ สารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้ชายโดนอาวุธมีดทำร้ายเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณกลางตลาดแห่งหนึ่ง ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ไกรวีระเดชาชัย ผกก.สภ.ป่าโมก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลป่าโมก และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

เกิดเหตุพบศพ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางซอยพบว่าที่บริเวณหัวมีบาดแผลถูกของมีคมฟันเป็นแผลขนาดใหญ่ และที่แขนและไหล่ ข้างขวา ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบกองเลือดจำนวนมากและพบมีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร ตกอยู่ใกล้กับกองเลือด พร้อมด้วยเศษไม้แตกหักตกอยู่ คาดว่าหลังถูกทำร้าย

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาว่า นายสุรพล อายุ 39 ปี ได้หลบหนีเข้าไปอยู่ในห้องพักใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณหัวของนายอู๋มีบาดแผลเลือดไหลออกมาเปื้อนใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ตร. จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จาการสอบถามเบื้องต้น นายอู๋ เล่าว่า ได้มีเรื่องชกต่อยกับนายบอยเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองโดนตีหัวแตก เจ้าหน้าที่ตร. มาในที่เกิดเหตุ ตนเองไม่เอาเรื่องราวนายบอย และไม่ยอมทำแผล ตอนเช้าพบนายบอยขี่รถจยย. ผ่านมาหน้าห้องจึงคว้ามีดดาบไปไล่ฟันหัวนายบอย และหลบเข้ามาในห้องก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

จาการสอบถามชาวบ้านเล่าว่า นายอู๋ ทำงานรับจ้างทั่วไป อยู่คนเดียวภายในห้องที่เกิดเหตุ หลังจากเมียหนีไป ชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ในซอย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตร. ได้ทำการควบคุมตัวนายอู๋ ผู้ก่อเหตุ ไปทำบาดแผลที่โรงพยาบาลและทำการสอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป