ชายเร่ร่อน เดินโวยวายกลางถนน

View icon 59
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 11.08 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - สังคมเราเริ่มอยู่ยากขึ้นทุกวัน ขับรถกลางถนนดี ๆ ต้องระวังอุบัติเหตุ ระวังทำผิดกฎหมาย ระวังคนหัวร้อน แค่นั้นไม่พอ ต้องมาระวังคนเร่ร่อนด้วย

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงในเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 6" เป็นเหตุการณ์ที่มีคนผ่านไปเห็น แล้วถ่ายเอาไว้ได้ จากภาพจะสังเกตเห็นชายคนนี้เนื้อตัวมอมแมม ลักษณะคล้ายคนเร่ร่อน เดินกลางถนนเหมือนคนมีอาการคลุ้มคลั่ง เหวี่ยงมือไปมากลางถนนลาดพร้าว ใกล้กับโรงเรียนโรงเรียนพิบูลย์อุปถัมภ์ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุ พูดคุยกับชาวบ้านในละแวก ให้ข้อมูลว่า เห็นชายคนนี้เดินไปมาแถวนี้ได้ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ที่ผ่านมาไม่เคยสร้างความเดือดร้อน หรือก่อเหตุความรุนแรง จึงค่อนข้างแปลกใจที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาพาตัวไปรักษา

สอบถามไปทาง พันตำรวจโท พิษณุ เกิดทอง รองผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร บอกว่า ตอนนี้ทาง สน. ยังไม่ได้รับแจ้งเหตุ แต่พอทราบเรื่องก็ได้ส่งสายตรวจไปตรวจสอบแล้ว หากเจอตัวชายคนนี้ ก็จะพาตัวส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับตัวไปดูแล อย่างเหตุการณ์เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ก็เพิ่งมีชายเร่ร่อนเดินอยู่ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งก็ได้ไปพาตัวส่งบ้านมิตรไมตรี ดินแดง รับตัวไปดูแลตามขั้นตอน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 6