รวบแล้ว 1 โจ๋ รุมเตะนักเรียนมัธยมสลบบาดเจ็บสาหัส

รวบแล้ว 1 โจ๋ รุมเตะนักเรียนมัธยมสลบบาดเจ็บสาหัส

View icon 125
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 11.42 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
รวบแล้ว 1 โจ๋ รุมเตะนักเรียนมัธยมสลบบาดเจ็บสาหัส เจ้าตัวรับ ไม่รู้จักคนเจ็บ แต่ฉุนแทนเพื่อน ก่อนเตะนับครั้งไม่ถ้วน 

จากการณีผู้ปกครองพานายอา อายุ 16 ปี และนายโจ๊ก อายุ 16 ปี ผู้เสียหายนักเรียนชั้นมัธยมแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ว่า เมื่อช่วงเวลา 17.00 น.กลุ่มนักเรียนผู้เสียหายได้ถูกวัยรุ่นซึ่งเคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันสมัยมัธยมต้นทำร้ายเตะจนนายซี สลบกับพื้นถนน

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบว่า 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุคือนาเจษฎา อายุ 18 ปี ล่าสุดนี้ (18 ก.ค. 67) พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้คุมตัวนายเจษฎา ผู้ก่อเหตุและนางเบญจวรรณ อายุ 47 ปี แม่ของนายเจษฎา เพื่อสอบปากคำหาตัวผู้ร่วมก่อเหตุ

จากการสอบปากคำนายเจษฎา ให้การอ้างว่า ผู้บาดเจ็บมากัน 2 คน มายืนหน้าร้านสะดวกซื้อแล้วมีการหาเรื่อง สักพักก็ขี่รถ จยย. ออกไป ก่อนตนจะออกไปไล่ตาม พอมาเจอกลุ่มคนเจ็บตนได้ถามว่ามีอะไร แล้วเหมือนมีการพูดยั่วยุ ตนจึงขับตีคู่กัน แล้วคนเจ็บที่ซ้อนกลางได้ถีบรถตน แต่ไม่ล้ม ตนเลยถีบคืนแล้วรถคู่กรณีก็ล้ม

โดยฝั่งของตนมาแค่ 2 คน แต่ฝั่งคนเจ็บมา 5 คน ส่วนคนที่ร่วมเตะด้วยเป็นเพื่อนของเพื่อนแต่ตนไม่สนิท วันเกิดเหตุตนได้เตะไปหลายครั้งไม่ได้นับว่าเตะไปกี่ทีเพราะด้วยอารมณ์ ตนไม่เคยมีปัญหากับคนเจ็บแต่เพื่อนของเพื่อนมี

นางเบญจวรรณ อายุ 47 ปี แม่ของนายเจษฎา กล่าวว่า ตนอยากขอโทษพ่อแม่คนเจ็บ ที่ลูกของตนทำไป ไม่มีแม่คนไหนอยากให้ลูกเจ็บ แม่ก็เจ็บ

ส่วนทางด้านคดีให้ตำรวจทำคดีไปเต็มที่ ส่วนลูกชายไม่เคยก่อเหตุมาก่อนมีแต่ถูกคนอื่นกระทืบมา ที่ทำไปเพราะไปกับเพื่อนตัวลูกชายก็ไม่ได้รู้จักกับคนเจ็บ ไปออกตัวแทนรุ่นน้อง

เบื้องต้นตำรวจได้ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือเพื่อมาดำเนินคดี พร้อมตรวจยืดอาวุธมีดที่นายเจษฎา ถือไว้ในมือขณะก่อเหตุ 1 เล่น ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ในการดำเนินคดี ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง