โจ๋สุดเถื่อนรุมเตะนักเรียนบาดเจ็บ

View icon 118
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แก๊งวัยรุ่นโหดรุมแตะเด็กนักเรียนชายจนสลบ ล่าสุดตำรวจจับหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้แล้ว

ในคลิปจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นชาย ทำร้าย 2 นักเรียนชาย ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะล้มลงกองกับพื้น แล้วมีวัยรุ่นเสื้อแดงในมือถือมีด เตะใส่ไม่ยั้งจนสลบ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันพยายามจะช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้ ทำได้เพียงยืนดูเพื่อนถูกทำร้าย ทั้งที่นอนไม่ได้สติอยู่กลางถนน เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ จังหวัดนนทบุรี

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบว่าหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ คือ นายเจษฎา อายุ 18 ปี (คนเสื้อสีแดงในคลิป) จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำ พร้อมผู้ปกครอง

นายเจษฎา ให้การว่า ไม่รู้จักกับคู่กรณี แต่อีกฝ่ายมีปัญหากับรุ่นน้องของตนก็เลยออกไปช่วย โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บมากัน 2 คน มายืนหน้าร้านสะดวกซื้อ แล้วหาเรื่องรุ่นน้อง ก่อนตะโกนท้าทายกัน จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปไล่ตาม พอมาเจอกลุ่มคนเจ็บ ถามว่ามีอะไร แต่อีกฝ่ายทำท่าก่อกวน และถีบรถตน แต่ไม่ล้ม ก็เลยถีบคืน จนรถอีกฝ่ายล้ม แล้วเข้าทำร้ายตามคลิป ยอมรับว่าเตะไปหลายครั้ง เพราะโมโห

ด้านแม่ของนายเจษฎา บอกว่า อยากขอโทษพ่อแม่คนเจ็บที่ลูกของตนกระทำไป ส่วนทางด้านคดีก็ให้ตำรวจทำคดีไปเต็มที่ โดยลูกชายไม่เคยก่อเหตุมาก่อน มีแต่ถูกคนอื่นกระทำมา และที่ทำไปเพราะไปกับเพื่อน

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจยึดมีดที่ นายเจษฎา ถือไว้ในมือ 1 เล่ม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง