รวบแล้ว 1 โจ๋รุมเตะนักเรียนสลบ จ.นนทบุรี

View icon 66
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดนนทบุรี มีกลุ่มนักเรียนกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปโรงเรียน แต่ระหว่างทางเจอกลุ่มวัยรุ่นที่เคยอยู่โรงเรียนเดียวกัน ขี่รถไล่ตามประกบ ก่อนถีบรถจนล้ม จากนั้นก็ระดมเตะหลายครั้งจนสลบคาเท้า ล่าสุดตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน เหตุการณ์นี้มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย อายุ 16 ปี รวม 3 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริขี่รถตามประกบ ลงมาใช้มีดไล่ฟัน ขนาดมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตะโกนว่า พอแล้ว ๆ แต่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ยังไม่หยุด ไล่ตามขี่รถตามประกบ และถีบรถจักรยานยนต์จนล้ม

จากนั้นลงมารุมทำร้ายร่างกาย เรียกว่าตะลุมบอนกันเลย จากภาพจะเห็นหนึ่งในกลุ่มนักเรียนที่สวมเสื้อสีดำ พยายามวิ่งหนี แต่เสียหลักล้ม จากนั้นก็ถูกระดมเตะจนสลบคาเท้า นี่ขนาดแน่นิ่งไปแล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุด เหมือนโกรธกันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว หลังเตะจนพอใจ ก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนเลียบคลอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 17 กรกฎาคม 2567

ส่วนคนเจ็บตอนนี้ยังอาการสาหัส ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แพทย์ทำการเอกซเรย์สมอง และกระดูกต้นคอ ตอนนี้ยังต้องรอดูอาการ ส่วนอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ แล้ว

เยาวชน อายุ 16 ปี ที่ถูกไล่ทำร้าย เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คน โดยเพื่อนที่ถูกเตะจนสลบนั่งตรงกลาง ส่วนตนเองนั่งซ้อนหลังสุด กำลังขี่ไปทำธุระที่โรงเรียน

เมื่อถึงถนนทางปูนเลียบคลอง ซึ่งเป็นถนนแคบ ไม่สามารถสวนกันได้ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่จำได้ว่าเคยอยู่โรงเรียนเดียวกัน ขี่พุ่งชนท้าย แล้วชักมีดขู่ให้จอดรถ ตนเองกับเพื่อนตกใจ จึงพยายามขี่รถจักรยานยนต์หนี แต่ก็ถูกคู่อริถีบรถจนล้ม ก่อนจะถูกทำร้าย เตะเพื่อนจนสลบ 

ล่าสุดตำรวจได้นำตัว 1 ในผู้ก่อเหตุ อายุ 18 ปี พร้อมกับผู้ปกครอง มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่าวันเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บที่มากัน 5 คน ยืนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ และมาหาเรื่องกลุ่มพวกตนก่อน จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ไป ตนเองและเพื่อนอีก 1 คน จึงขี่รถไล่ตาม พอไล่ทันก็ถามว่ามีอะไร แต่ผู้บาดเจ็บได้พยายามถีบรถตนเอง แต่รถไม่ล้ม ตนเลยถีบรถคนเจ็บกลับไป จนรถผู้บาดเจ็บที่ซ้อนท้ายกันมาล้ม หลังจากนั้นก็ลงไปใช้เท้าระดมเตะหลายครั้ง ก่อนขี่รถหลบหนี ยอมรับว่าตนเองไม่เคยมีปัญหากับผู้บาดเจ็บมาก่อน แต่เพื่อนของเพื่อนเคยมีปัญาหากับคนเจ็บ

ส่วนทางด้านแม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า อยากขอโทษพ่อแม่คนเจ็บ ที่ลูกของตนทำไป ไม่มีแม่คนไหนอยากให้ลูกเจ็บ แม่ก็เจ็บ ส่วนทางด้านคดี ให้ตำรวจทำคดีไปเต็มที่ ยืนยันลูกชายไม่เคยก่อเหตุมาก่อน มีแต่ถูกคนอื่นทำร้ายมา ที่ทำไปเพราะออกตัวแทนรุ่นน้อง

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนติดตามคนที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง