หัวจะปวด คาเฟเจอลูกค้างอนไม่ยอมจ่ายเงิน

View icon 427
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 11.24 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ร้านคาเฟ งง เจอลูกค้าสายงอน เพราะพนักงานในร้านดูแลไม่ทั่วถึง จู่ ๆ ก็เดินออกจากร้านไป ทั้งที่ยังไม่ได้จ่ายเงินค่าอาหาร

ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านคาเฟ เห็นจะ ๆ ลูกค้าแสนงอน เดินออกจากร้านคาเฟ หน้าตาเฉย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ นิรมิต คาเฟ วัดมณีวงศ์ จังหวัดนครนายก

เจ้าของร้านคาเฟ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ลูกค้ามากัน 3 คน เป็นคนไทยนี้แหละ ตอนสั่งอาหาร และกินอาหาร ก็ปกติดี ไม่มีท่าทีว่าจะหนีไม่จ่ายเงิน ทางร้านเดาว่าลูกค้าน่าจะงอน ที่พนักงานดูแลไม่ทั่วถึง เพราะลูกค้าเยอะมาก จึงเดินออกจากร้านไป แต่หลังจากพนักงานรู้ตัวว่า ลูกค้าโต๊ะดังกล่าวยังไม่ได้จ่ายค่าอาหาร เป็นเงินจำนวน 830 บาท ก็รีบวิ่งตามออกไปทันที แต่ก็ไม่เจอลูกค้าแล้ว จึงประกาศตามหาให้กลับมาจ่ายเงินและให้มาปรับความเข้าใจกันก่อน

เบื้องต้น ทางร้านเตรียมจะไปลงบันทึกประจำวัน พร้อมหามาตรการดูแลความเรียบร้อยมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ได้แต่ภาวนาให้ลูกค้ากลับมาจ่ายเงิน และขู่ขำ ๆ ว่า ตอนนี้ ทางร้านได้ขังเด็กเสิร์ฟและแคชเชียร์ไว้ในครัวร้อน เพื่อรอลูกค้ามาจ่ายค่าอาหารเพื่อไถ่ตัว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Kritchasorn Lexbai

ข่าวที่เกี่ยวข้อง