บุกจับชายแอบเสพยาบ้า ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

View icon 861
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวแวะเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน เจอชายต้องสงสัยแอบไปทำอะไรบางอย่างที่ห้องข้าง ๆ แจ้งตำรวจบุกไปตรวจสอบ

บุกจับชายแอบเสพยาบ้า ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน
ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช บุกจับกุม นายอภิชัย อายุ 37 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 1 เม็ด หลังแอบไปเสพยาบ้าในห้องน้ำผู้หญิง ภายในปั๊มน้ำมันพื้นที่ ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อช่วง 19.00 น. คืนที่ผ่านมา

พนักงานที่ขายของอยู่ในปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ช่วงใกล้ค่ำ ระหว่างที่เธอเข้ามาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ได้ยินเสียงกึกกัก ๆ ที่ห้องข้าง ๆ พยายามตะโกนถาม แต่ไม่มีใครตอบรับ จึงรีบหนีออกจากห้องน้ำ เพราะกลัวว่าจะถูกคนโรคจิตมาแอบส่อง

ด้าน พนักงานปั๊มน้ำมัน บอกว่า ช่วง 18.00 น. เห็นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่หน้าห้องน้ำ เดินวนเวียนสักพักก็หายตัวไป กระทั่งมีพนักงานมาแจ้งให้ทราบ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน นายอภิชัย อ้างว่า อาศัยจังหวะปลอดคนแอบเข้าห้องน้ำผู้หญิงเพื่อเสพยาเท่านั้น ไม่ได้มาแอบส่องผู้หญิง หรือมาแอบถ่ายคลิป เสพยาบ้าไป 1 เม็ด ตำรวจก็บุกมาจับ

ช่วยวุ่น ชายเสพยาบ้า ช็อกกลางโรงพัก
เมื่อตำรวจคุมตัว นายอภิชัย ไปลงบันทึกจับกุมที่โรงพัก อยู่ ๆ นายอภิชัย เกิดอาการช็อก เป็นลมหมดสติ ญาติรีบเข้ามาปฐมพยาบาล ก่อนแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ให้แพทย์ตรวจรักษา

ญาติให้ข้อมูลว่า นายอภิชัย มีโรคประจำตัว ความดัน เบาหวาน ไม่ยอมกินยารักษา และน่าจะเครียดที่ถูกจับกุม ทำให้ช็อกหมดสติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง