หญิงตัวตึง ตะโกนด่าหน้าร้านซักอบรีด จ.อุดรธานี

View icon 63
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดอุดรธานี ชาวบ้านร้องเรียน มีหญิงป่วยจิตเวชชอบมาอาละวาด ด่าหยาบคายที่หน้าร้านซักอบรีดทุกวัน พอด่าจนหนำใจ ก็เดินกลับไป

หญิงตัวตึง ตะโกนด่าหน้าร้านซักอบรีด จ.อุดรธานี
กล้องวงจรปิดหน้าร้านซักอบรีด บันทึกภาพหญิงแต่งกายดี เดินมาที่หน้าร้าน ก่อนหยุดยืนมองเข้าไปในร้าน และด่าหยาบคายอยู่ประโยคเดิม ซ้ำกันหลายครั้ง พอด่าจนหนำใจ ก็เดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้น หญิงในคลิปกลับมาที่หน้าร้านซักอบรีด และด่าหยาบคายด้วยประโยคเดิม จนคนในร้านทนไม่ไหว เพราะมาด่าแบบนี้ 5 ครั้ง แถมมาด่าวันละ 2 เวลา เช้า-เย็น

ผู้สื่อข่าวไปสอบถามเจ้าของร้านซักอบรีด ริมถนนพรานพร้าว เขตเทศบาลนครอุดรธานี บอกว่า หญิงคนดังกล่าวอายุประมาณ 40-50 ปี คาดว่าน่าจะป่วยเป็นจิตเวช เพราะเดินมาจากสนามทุ่งศรีเมือง แล้วข้ามถนนมาที่หน้าร้าน ก่อนตะโกนด่าตามคลิปตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม หายไป 2 วัน ก็กลับมายืนด่าที่หน้าร้านอีกครั้ง (18 ก.ค.) ซึ่งไม่มีใครทราบสาเหตุที่มาด่าเกิดจากอะไร แต่อยากให้ญาติหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำตัวไปรักษาจะดีกว่า

ผวา ชายเมา ไล่ขอเงินซื้อเหล้า-พูดแซวนักเรียน จ.อุดรธานี
ไม่ใช่แค่หญิงคนนี้ที่สร้างความเดือดร้อน ยังมีชายอีกคน เวลาเมาจะเพี้ยน ๆ วิ่งมาที่ร้านซักอบรีด พยายามขโมยเสื้อผ้าที่แขวนหน้าร้าน ชายคนนี้ชอบเดินไปมาบริเวณสี่แยกคอกม้า ชาวบ้านรู้จักดีในนาม "หญิงลีเมืองอุดรฯ" สภาพเมาไม่ได้สติ และไม่รู้ไปขโมยชุดนักเรียนของใครมาใส่ นั่งกระดกเหล้าเข้าปาก ไม่แคร์สายตาใคร ถ้าหากเห็นใครเดินผ่านมา จะขอเงินซื้อเหล้า และพูดจาแซว ถ้าเป็นนักเรียนหญิงจะพูดแซว สร้างความหวาดระแวงให้ชาวบ้านอย่างมาก เพราะไม่รู้มีอาวุธหรือไม่ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการด่วน