เดินเล่นครั้งสุดท้าย ตาป่วยอัลซไฮเมอร์เป็นศพในแม่น้ำ

เดินเล่นครั้งสุดท้าย ตาป่วยอัลซไฮเมอร์เป็นศพในแม่น้ำ

View icon 103
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 14.21 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชายวัย 77 ป่วยอัลซไฮเมอร์บอกภรรยาจะไปเดินเล่น สุดท้ายกลายเป็นศพอยู่ในแม่น้ำใกล้บ้าน

วันที่ 19 ก.ค.67 เวลา 11.00 น. อาสากู้ภัยอุทัยธานีและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี รับแจ้งเหตุว่ามีชายวัย 77 ปี เดินเล่นออกจากบ้านแล้วหาตัวไม่เจอ คาดว่าจะจมน้ำ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัยธานี

ที่เกิดเหตุบริเวณ บ้านตาลแถว หมู่ที่ 4 ตำบลท่าซุง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งบ้านนั้นอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้ลงไปงมหาร่างบริเวณชายแม่น้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 25 นาที ก่อนพบร่างของผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายเล็ก อายุ 77 ปี

จากการสอบถาม นางนพวรรณ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นเมียผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายเล็ก นั้น ป่วยเป็นโรคอัลซไฮเมอร์มานานแล้วและต้องกินยารักษาอาการอยู่เป็นประจำทุกวัน ซึ่งในช่วงเช้านั้นตั้งแต่เวลา 07.00 น.บอกว่าจะออกไปเดินเล่น แต่พอเห็นว่านายเล็กหายไปนานจึงได้ให้ญาติที่อยู่ใกล้กันนั้นออกตามแต่ก็ไม่เจอนายเล็ก จึงได้ให้ญาติช่วยโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยตรวจสอบดังกล่าว

โดยทางแพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัยธานีได้ทำการชันสูตรศพนายเล็ก พบว่า ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ มีน้ำไหลออกจากปาก คาดว่าจมน้ำเสียชีวิตประมาณ 4 ชั่วโมง โดยทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง