ฆาตกรรมสุดโหด ปาดคอเกือบขาด แทงพ่อครัว 20 แผล

ฆาตกรรมสุดโหด ปาดคอเกือบขาด แทงพ่อครัว 20 แผล

View icon 350
วันที่ 20 ก.ค. 2567 | 15.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฆาตกรรมสุดโหด พ่อครัวหนุ่มถูกแทง 20 แผล หัวหน้างานเผยวันนี้เขาไม่ไปทำงาน จึงมาตามที่ห้องพบเป็นศพ ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุเพราะคนตายไม่เคยมีปัญหากับใคร รู้เพียงเคยพาผู้ชายมาพัก

ฆาตกรรมสุดโหด วันนี้ (20 ก.ค.67) เวลาประมาณ 13.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมแล้วหมกศพในห้อง เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์เวร และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ห้องพักเลขที่ 13 พบคราบเลือด และประตูห้องถูกล็อกคล้องแม่กุญแจจากด้านนอก ผู้ดูแลหอจึงตัดแม่กุญแจเพื่อตรวจสอบ ภายในห้องพบคราบเลือดเต็มห้อง และร่องรอยการต่อสู้

บริเวณด้านหลังห้องพบร่าง นายเท นัน แป อายุ 46 ปี ชาวเมียนมา พ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่ง นอนหงายอยู่กับพื้น มีบาดแผลถูกของมีคมแทง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง พบบาดแผล ถูกปาดคอเกือบขาด ถูกแทงเกือบ 20 แผล ที่บริเวณ แก้มซ้าย ปาก จมูก สีข้างซ้าย 2 แผล สีข้างขวา 6 แผล กลางอก 1 แผล และหน้าอกซ้าย 3 แผล

เบื้องต้นผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน เพื่อนร่วมงานจึงมาตามและเคาะประตูเรียก พบคราบเลือดที่หน้าห้อง แต่ประตูถูกล็อกด้วยแม่กุญแจจากด้านนอก จึงประสานผู้ดูแลหอพักมาช่วยเปิดห้องให้ เมื่อเปิดเข้าไปก็พบว่าภายในห้องข้าวของกระจัดกระจายคล้ายมีการต่อสู้ บริเวณด้านหลังห้องก็พบร่างของผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วยของมีคม จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
         
หัวหน้างานของผู้เสียชีวิต บอกว่าคนตายมีอาชีพทำงานครัว วันนี้ต้องเข้างาน 09.00 น. แต่เขาไม่มาทำงาน ปกติเขาพักอยู่คนเดียว แต่เค้าเป็นคนอัธยาศรัยดี  เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ชอบพาคนโน้นคนนี้เข้าห้อง

ด้านคนดูแลหอพัก บอกว่า ผู้เสียชีวิตมาเช่าห้องพักอยู่นานประมาณ 4 เดือน ปกติไม่ค่อยยุ่งกับใคร เคยเห็นผู้เสียชีวิตอยู่ร่วมห้องกับผู้ชาย 1 คน วานนี้ (19 ก.ค.67) ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน และได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแกะรอย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้ในการหลบหนี พร้อมเชิญผู้เช่าภายในหอพักไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง