เที่ยวงานคอนเสิร์ต ถูกรุมทำร้ายสลบข้ามคืน

View icon 58
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายคนนี้ถึงกับงง อ้างไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดสมุทรปราการ แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนสลบข้ามคืน โดยไม่รู้ว่าปมเหตุเกิดจากอะไร เพราะตัวเองก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ช่วยเหลือชายอายุ 35 ปี สภาพเบ้าตาช้ำ ปูดบวมทั้ง 2 ข้าง ซึ่งนั่งอยู่ในงานคอนเสิร์ต ซอยเทศบาลบางปู 65 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ และมีอาการสะลึมสะลือ จำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาล

ตำรวจ พยายามสอบถามข้อมูลจากคนที่อยู่ภายในงาน แต่ก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเพียงการ์ดประจำงานคอนเสิร์ตที่ให้ข้อมูล ว่า ขณะประจำจุดอยู่ภายในงาน ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินมาจากทางถนนสุขุมวิท เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่าเมื่อคืนไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตกับญาติอีก 2 คน แล้วกินเหล้าจนเมา ขณะจะกลับบ้านก็มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเข้ามารุมทำร้าย ด้วยการใช้เหล็กตี แล้วรุมกระทืบซ้ำจนสลบอยู่ข้ามคืน

อย่าว่าแต่เจ้าตัวเลยที่งง ตำรวจก็ยังงง ๆ กับคำให้การของชายที่ได้รับบาดเจ็บคนนี้ และได้แนะนำให้ไปรักษาตัวก่อน หรือเมื่อจำเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้แล้ว ก็ให้มาแจ้งความ เพื่อเป็นข้อมูลกับตำรวจในการติดตามจับกุมคนก่อเหตุมาดำเนินคดี