หนุ่มโหดสาวไม่เล่นด้วย ฆ่าลูกอายุ 2 เดือน

View icon 297
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดเหี้ยม ชายเพื่อนบ้าน บุกขอสาวแม่ลูกอ่อนมีเพศสัมพันธ์ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม โมโหจับเด็กอายุ 2 เดือนครึ่ง ฟาดพื้นจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุตำรวจตามจับตัวได้คาบ้านพัก ก่อนถูกรุมประชาทัณฑ์จนน่วม

นี่เป็นภาพนาที ตำรวจ สภ.เวียงแก่น จังหวัดเชียงราย พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม บุกเข้าจับกุม นายลี ผู้ต้องหา หลังก่อเหตุฆ่าเด็กหญิงอายุ 2 เดือน แล้วหนีมากบดานในบ้านพัก แต่ขณะนั้นญาติ ๆ ของเด็กผู้เสียชีวิต บุกเข้าทำร้ายผู้ต้องหาจนน่วม

เหตุเกิดช่วงบ่ายวานนี้ ในพื้นที่บ้านห้วยแล้ง ตำบลท่าข้าม อำเภอเวียงแก่น การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากนายลีได้บุกไปบ้านเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม ก่อนบังคับสาวเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นแม่ลูกอ่อน มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม นายลีจึงเข้าร้ายลูกสาวอายุ 2 เดือนครึ่ง ของฝ่ายหญิง ก่อนจับเด็กฟาดกับพื้น จนเสียชีวิต สภาพมีบาดแผลบริเวณศีรษะ

แม่ของเด็ก เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วานนี้ (21 ก.ค.) ขณะที่กำลังออกมาเก็บผ้าอ้อมที่ตากไว้หน้าบ้าน ลูกสาวนอนหลับอยู่บนฟูกที่ชั้นล่างของบ้าน มีชายอายุประมาณ 40 ปี อยู่บ้านตรงข้าม เข้ามาจับแขน และพูดข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ยอมก็จะไปทำร้ายลูกสาวตนให้เสียชีวิต

ตนไม่ยอม และวิ่งหลบหนี ชายรายนี้จึงเดินเข้าไปในบ้าน แล้วจับขาของลูกสาวตน โดยเอาส่วนศีรษะของเด็กฟาดกับพื้นบ้าน ซึ่งเป็นปูนซีเมนต์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

ขณะที่ญาติเด็กผู้เสียชีวิต เล่าว่า พอได้ยินเสียงดังโวยวาย จึงรีบวิ่งออกมาดู เห็นคนร้ายวิ่งหนีไปแล้ว ปกติคนร้ายไม่ค่อยเข้าสังคม อาศัยอยู่บ้านคนเดียว และเคยมีประวัติใช้มีดไล่แทงญาติ ๆ จนไม่มีใครกล้าไปยุ่งด้วย

ด้านนายลี ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนเองไม่มีครอบครัว และอาศัยอยู่คนเดียว ได้แอบชอบแม่ของเด็กมานานแล้ว วันเกิดเหตุสบโอกาสช่วงที่สามีของเขาออกไปทำงานนอกบ้าน จึงตัดสินใจข้ามถนน บุกเข้าไปในบ้าน หมายจะไปข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยินยอมและวิ่งหนี ตนจึงโมโห เข้าไปก่อเหตุดังกล่าว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้ง มีชาวบ้านและญาติของเด็กหญิงมานั่งล้อมวงบริเวณบ้าน และร่วมทำพิธีกรรมส่งศพเด็กตามพิธีกรรมชาวม้ง โดยการนำไม้ไปรองไว้ที่โลงศพ และมีการสวดโดยเป่าแคน ตีกลองหนัง จากนั้นไปนำหมู 1 ตัว เข้าไปเชือดในพิธีกรรม เพื่อเป็นการส่งดวงวิญญาณเด็ก ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของผู้เป็นแม่และญาติ ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง