ชายอ้างจนท.ตีหัว ใส่กุญแจมือส่งโรงพักแทนรพ.

ชายอ้างจนท.ตีหัว ใส่กุญแจมือส่งโรงพักแทนรพ.

View icon 112
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 11.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายอ้างถูกจนท.เมืองพัทยาแต่งกายคล้ายตำรวจตีหัว ใส่กุญแจมือ ส่งโรงพักแทนโรงพยาบาล 

23 ก.ค.2567 เมื่อเวลา 03.30 น เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา พานายธีรศักดิ์ อายุ 41 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บคิ้วขวาแตก มีบาดแผลที่ใบหน้า เลือดออกจำนวนมาก และ หลังศรีษะคล้ายถูกของแข็งตี มาส่งที่ สภ.เมืองพัทยา 

ผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าไปสอบถามเหตุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เทศกิจ อ้างว่า ชายคนดังกล่าวหกล้มเองจึงนำมาส่งพนักงานสอบสวน แต่คนเจ็บไม่ยอมเข้าไปในโรงพัก เดินข้ามไปยังฝั่งชายหาดพัทยา ผู้สื่อข่าวเห็นบาดแผล คาดว่าไม่น่าหกล้ม จึงเดินตามไปสอบถาม ก่อนประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมร้อยเวรเข้าช่วยเหลือคนเจ็บ ส่วนเจ้าหน้าที่เทศกิจ เมื่อนำตัวมาส่งแล้วก็ขับรถออกไปไม่ยอมให้การ และ รายละเอียด  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยายามและนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

สอบถามคนเจ็บอ้างว่า ถูกเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาแต่งกายคล้ายตำรวจ ทำร้ายร่างกาย จากนั้นได้ใส่กุญแจมือ และนำตัวมาส่งที่ สภ.เมืองพัทยา ไม่ยอมส่งโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดบริเวณถนนชายหาดพัทยา หน้าท่าเรือเก่าต้นมะขามก่อนเข้า ถนน วอล์คกลิ้งสตรีท

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถาม วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนเจ็บมีอาการเมาสุรา ก่อนหน้านี้เห็นยืนทะเลาะกับพ่อค้าขายข้าวโพด อ้างว่า พ่อค้าขายข้าวโพดขโมยกระเป๋า  โทรศัพท์มือถือไป ทางพ่อค้าขายข้าวโพดไม่อยากมีปัญหากับคนเมา จึงเดินตามเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาที่จอดรถอยู่บริเวณนั้นมาช่วยคุยให้ ระหว่างนั้นตนเห็นทางคนเจ็บใช้มือผลักอกเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาก่อน ทางเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาตอบโต้ ผลักอกกันไปมาจนคนเจ็บจะล้ม จากนั้นตนไม่เห็นเหตุการณ์เพราะไปส่งผู้โดยสาร กลับมาก็ได้ข่าวว่ามีคนเจ็บ

ด้านคนเจ็บ ออกจากโรงพยาบาลแล้วเข้าให้ปากคำต่อร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน เพื่อให้ทางร้อยเวรทำ หนังสือถึง ผู้บังคับบัญชาของทางเจ้าหน้าที่ เทศกิจเมืองพัทยาทั้ง 3 นายมาสอบสวน หา ข้อเท็จจริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง